Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Hào khí Sông Lam" đón Năm mới

06:12, 01/01/2016

Tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Nhà hát Ca Múa nhạc nhẹ Việt Nam, Công ty Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào Năm mới 2016 với chủ đề "Hào khí Sông Lam."

Một chương trình nghệ thuật chào đón Năm mới 2016. (Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN)
Một chương trình nghệ thuật chào đón Năm mới 2016. (Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN)

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của gần 100 nghệ sỹ, diễn viên Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam và Đoàn Ca Múa Nhạc dân tộc tỉnh Nghệ An.

Đông đảo người dân đã được thưởng thức nhiều bài hát, tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa Xuân, ca ngợi quê hương đất nước đang ngày càng đổi mới giàu đẹp.

Để chào đón một năm mới Bính Thân 2016, bất chấp thời tiết rét buốt, hàng ngàn người dân ở các địa phương vẫn đổ dồn về Quảng trường Hồ Chí Minh, Nghệ An để thưởng thức các tiết mục văn nghệ trong một không khí vui tươi, hân hoan chào đón năm mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Thông, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An khẳng định chương trình nghệ thuật Hào khí Sông Lam là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa đặc biệt, mở đầu cho các hoạt động văn hóa của năm 2016, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước.

(Theo TTXVN)