Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

15 người đẹp phố biển Cửa Lò tự tin tỏa sáng

20:27, 08/07/2016

Tối 8/7, 15 thí sinh khả ái, duyên dáng, tự tin và xuất sắc nhất sẽ tranh tài ở vòng chung kết cuộc thi "Người đẹp phố biển Cửa Lò" năm 2016. Chương trình được THTT trên sóng NTV từ Quảng trường Bình Minh - TX Cửa Lò

Tới dự đêm chung kết có các đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy; Nguyễn Đình Hùng - UVBTVTW Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức.

Các đại biểu tham dự đêm chung kết.
Các đại biểu tham dự đêm chung kết.
Ông Nguyễn Đình Hùng - UVBTVTW Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn - Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc đêm chung kết
Ông Nguyễn Đình Hùng - UVBTVTW Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn - Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc đêm chung kết

Cuộc thi 'Người đẹp phố biển' Cửa Lò 2016 là sự kiện trong chuỗi tổ chức các hoạt động du lịch Nghệ An năm 2016, nhằm quảng bá tiềm năng, vẻ đẹp các giá trị tài nguyên lịch sử văn hóa, con người xứ Nghệ do Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với UBND thị xã Cửa Lò, Báo Tiền phong và Sở VHTT&DL tổ chức.

Đông đảo người dân đến tham dự đêm chung kết
Đông đảo người dân đến tham dự đêm chung kết

Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/6 đến 8/7/2016 với chủ đề “Người đẹp phố biển – Tự tin - hội tụ và tỏa sáng” nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên Việt Nam nói chung và nữ thanh niên Nghệ An nói riêng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa; Là cơ sở để lựa chọn nhân tố tiêu biểu đại diện người đẹp Nghệ An tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam năm 2016”.

Những người đẹp hội tụ trong đêm chung kết.
15 người đẹp tranh tài trong đêm chung kết.

Sau vòng sơ khảo và chung khảo, trên cơ sở đánh giá các tiêu chí hình thể, kỹ năng biểu diễn, năng khiếu, Ban giám khảo cuộc thi đã lựa chọn được 15 thí sinh khả ái, duyên dáng, tự tin và xuất sắc nhất vào đêm chung kết. Không chỉ trình diễn trong các phần thi, những “Người đẹp biển Cửa Lò” còn được thử sức mình với các hoạt động an sinh xã hội như làm sạch biển, thăm hỏi người có công với cách mạng.

truyenhinhnghean.vn sẽ tiếp tục cập nhật về Vòng chung kết Cuộc thi "Người đẹp phố biển Cửa Lò".

(Minh Quý)

[links()]