Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu văn nghệ "Thắm tình quân dân"

16:57, 23/11/2016

Tối 22/11, tại xóm Khe Mừ - xã Thanh Thủy - huyện Thanh Chương, Trung đoàn 764 và các đơn vi trục thuộc Bộ CHQS tỉnh phối hợp với đoàn thanh niên xã Thanh Thủy tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề "Thắm tình quân dân".

Đông đảo bà con nhân dân xóm Khe Mừ - xã Thanh Thủy và cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 764 và các đơn vị tham gia diễn tập đã tham dự đêm giao lưu. 

Đông đảo bà con nhân dân xóm Khe Mừ - xã Thanh Thủy tham dự đêm giao lưu
Đông đảo bà con nhân dân xóm Khe Mừ - xã Thanh Thủy tham dự đêm giao lưu

14 tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi biển đảo, quê hương đất nước do cán bộ, chiến sĩ đơn vị và đoàn viên thanh niên xã Thanh Thủy thể hiện đã để lại ấn tượng và tình cảm sâu sắc. Qua đó, thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết quân - dân, kịp thời động viên cán bộ và chiến sĩ khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập vòng tổng hợp cuối năm.

Một số tiết mục văn nghệ tại Đêm giao lưu
Một số tiết mục văn nghệ tại Đêm giao lưu

Cũng trong dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao 5 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới cho xóm Khe Mừ và trao 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xóm.

thượng tá Thái Đức Hạnh, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh tặng trao tiền hỗ trợ xây dựng nông thôn mới cho xóm Khe Mừ
Thượng tá Thái Đức Hạnh - Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng nông thôn mới cho xóm Khe Mừ

Trước đó, Bộ CHQS tỉnh cũng đã trao quà cho 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình chính sách đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã mà đơn vị hành quân qua.

(Trọng Kiên – Hoàng Long)