Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đẩy mạnh quảng bá mùa du lịch Cửa Lò năm 2017

14:56, 16/02/2017

Sáng nay (16/2), UBND tỉnh đã có cuộc họp để bàn kế hoạch tuyên truyền quảng bá và tổ chức các hoạt động du lịch Cửa Lò năm 2017. Đồng chí Lê Minh Thông- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Lễ hội du lịch Cửa Lò dự kiến sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 29/4 tại quảng trường Bình Minh - thị xã Cửa Lò và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và NTV.

Lễ hội du lịch Cửa Lò dự kiến sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 29/4 tại quảng trường Bình Minh - thị xã Cửa Lò và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và NTV
Lễ hội du lịch Cửa Lò dự kiến sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 29/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và NTV

Nhiều ý kiến tại cuộc họp cho rằng, thị xã cần có cơ chế cụ thể để kêu gọi doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn cũng phải vào cuộc trong vấn đề kêu gọi, quảng bá bởi khách về thì chính doanh nghiệp sẽ là những đơn vị thụ hưởng trực tiếp.

Một việc nữa mà Cửa Lò cần làm ngay trong mùa du lịch năm nay đó là tăng cường quảng bá trên facebook; gấp rút làm tơ rơi, phát miễn phí cho du khách nhằm giới thiệu những điểm đến hấp dẫn tại Cửa Lò cũng như TP Vinh để thu hút và níu chân du khách.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Minh Thông nhấn mạnh: lẽ hội du lịch Cửa Lò là sự kiện lớn của tỉnh. Vì vậy, việc tổ chức thành công mùa du lịch Cửa Lò có ý nghĩa quan trọng cho du lịch Nghệ An. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Thị xã Cửa Lò cần tiếp thu ý kiến của các đơn vị, tiếp tục rà soát toàn bộ kế hoạch tổ chức. Đặc biệt phải lên kế hoạch chi tiết cho truyền thông, đẩy mạnh quảng bá và nâng cao xúc tiến để du lịch Cửa Lò có thể lấy lại được thương hiệu của mình trong năm nay cũng như những năm tiếp theo.

(Cẩm Thuỳ - Hồng Phong)