Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc các hoạt động VH-TT chào mừng Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

06:22, 19/04/2017

Tối 18/4, tại huyện Tân Kỳ, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với UBND huyện Tân Kỳ tổ chức khai mạc các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4).

[links()]

Đây là sự kiện quan trọng diễn ra nhằm giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá thể thao của  đồng bào các dân tộc thiểu số, tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đại biểu dự lễ khai mạc các hoạt động nhân Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam
Đại biểu dự lễ khai mạc các hoạt động VH-TT nhân Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

Sau phần khai mạc là Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc do Đoàn ca múa nhạc Dân tộc và Trung tâm VHTT-TT huyện cùng các đội nghệ thuật quần chúng huyện Tân Kỳ biểu diễn. Thông qua chương trình nghệ thuật, người xem có thể cảm nhận được hơi thở cuộc sống và tình đoàn kết gắn bó cộng đồng và tình yêu quê hương đất nước sâu sắc của các dân tộc anh em.

Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc do Đoàn ca múa nhạc Dân tộc và Trung tâm VHTT-TT huyện cùng các đội nghệ thuật quần chúng huyện Tân Kỳ biểu diễn.
Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc do Đoàn ca múa nhạc Dân tộc và Trung tâm VHTT-TT huyện cùng các đội nghệ thuật quần chúng huyện Tân Kỳ biểu diễn.

Trong khuôn khổ của Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam còn có nhiều hoạt động phong phú, trong đó điểm nhấn là hội thi thể thao các dân tộc thiểu số, miền núi tỉnh Nghệ An năm 2017 với 5 môn thi đấu thế thao truyền thống bao gồm: bóng chuyền, đẩy gậy, bắn nỏ, tung còn và kéo co.

Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam 19/4 và Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số, miền núi tỉnh Nghệ An năm 2017 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 21/4/2017.

(Hiến Chương)