Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhìn lại phần tranh tài vòng Chung khảo dòng nhạc Dân gian

11:46, 12/05/2017

Tối 11/5, đêm thi Chung khảo dòng nhạc dân gian – Giọng ca xứ nghệ 2017 đã tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào Chung kết là: Đậu Thanh Tài, Trần Thị Dung, Phan Thị Quỳnh Anh, Lê Ngọc Thúy. Tuy nhiên, ngoài 4 thí sinh được lựa chọn, dòng nhạc dân gian năm nay được đánh giá còn nhiều gương mặt mới, tiềm năng. Cùng nhìn phần thi của 19 thí sinh tranh tài trong đêm qua.

A
Lê Ngọc Thúy da diết trong ca khúc "Về Hà Tĩnh người ơi". Lê Ngọc Thúy đến từ Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh là một trong bốn thí sinh lọt vào vòng Chung kết. 
A
Phần thi của thí sinh Hoàng Văn Tuyến với ca khúc "Neo đậu bến quê" của nhạc sỹ An Thuyên.
A
Cung Thị Nhung đến từ huyện Yên Thành phiêu cùng "Sóng đàn Thăng Long".
A
"Cô bé Ví Giặm" Nguyễn Thị Thanh Xuân đến từ Thanh Chương với ca khúc đậm chất dân ca "Lời quê". Ở vòng Sơ loại, MV của Thanh Xuân cán mốc hơn 1 triệu lượt xem và có lượt bình chọn cao nhất trong hơn 200 thí sinh. Tuy nhiên, Thanh Xuân đã phải dừng bước tại đêm thi Chung khảo.
A
Thí sinh Lê Thị Minh Ngọc cũng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi năm nay. Tại đêm thi Chung khảo, Minh Ngọc thử sức với ca khúc "Về miền quê em" (lời thơ: Đặng Duy Báu - âm nhạc: Mạnh Chiến).
A
Phan Thị Quỳnh Anh đến từ Nghi Xuân, Hà Tĩnh phiêu trong ca khúc "Trăng thức". Phần thi giúp Quỳnh Anh bước tiếp vào vòng Chung kết.
A
Thí sinh Mai Kim Huyền với ca khúc "Về miền Tây".
A
Thí sinh Vũ Thị Thảo phá cách trong ca khúc "Hồ trên núi" của nhạc sỹ Phó Đức Phương. Vũ Thị Thảo là một trong những thí sinh được Ban Giám khảo đánh giá cao bởi chất giọng hiện đại khi thể hiện ca khúc dân ca.
A
Thí sinh Đậu Thanh Tài từng lọt vào Chung kết dòng nhạc Dân gian Sao Mai toàn quốc năm 2015, trở lại với quyết tâm chinh phục mùa giải Sao Mai năm nay. Trong đêm thi Chung khảo, với ca khúc "Bến sông xưa", Thanh Tài đã giành được tổng điểm cao nhất từ Ban giám khảo.
A
Phần thi của thí sinh Trần Thị Hà Linh với ca khúc "Người con gái sông La".
A
Thí sinh Lê Thị An thả hồn trong ca khúc "Lời quê". 
A
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hoa khoe chất giọng Nghệ trong ca khúc "Hết giận rồi thương".
A
Thí sinh Trần Thị Dung lần thứ 2 trở lại với cuộc thi tiếng hát trên truyền hình. Với sự nỗ lực trong thời gian qua, Trần Thị Dung đã chinh phục Ban giám khảo với ca khúc "Gái Nghệ" - sáng tác: Phạm Phương Thảo.
a
Phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Thơ đến từ Trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội với ca khúc "Mưa rơi".
A
Thí sinh Lê Huyền Trang đến từ Cần Thơ khoe giọng trong ca khúc đậm chất miền Tây Nam Bộ "Áo mới cà mau".
A
Thí sinh Nguyễn Thị Thùy An lựa chọn một sáng tác của nhạc sỹ An Thuyên "Tình làng quê" để so tài. Tuy nhiên, phần thi chưa thuyết phục được Ban giám khảo
A
Thí sinh Trần Thị Hà Trang đến từ Hà Nội với ca khúc "Câu đợi câu chờ".
A
Phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Huyền với ca khúc "Xa Khơi". Nguyễn Thị Huyền từng là Thủ khoa Thanh nhạc của Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An.
A
Thí sinh Vương Phương Thảo mới lạ trong ca khúc "Son". Tuy nhiên, Phương Thảo vẫn phải dừng bước tại vòng Chung khảo.

(Thùy Dương - Văn Nhân)

[links()]