Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Triển lãm bản đồ, tư liệu "Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam" tại huyện Anh Sơn

17:30, 30/06/2017

Triển lãm bản đồ và tư liệu "Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm văn hóa - thể thao huyện Anh Sơn trong 3 ngày từ 26-28/7/2017.

Chiều nay (30/6), Sở Thông tin truyền thông và các ban ngành liên quan đã tổ chức họp triển khai kế hoạch tổ chức Triển lãm bản đồ và tư liệu "Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2017 tại huyện Anh Sơn.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Đây là lần thứ 5, Triển lãm bản đồ và tư liệu "Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý được tổ chức trên địa bàn tỉnh. Nội dung của triển lãm tập trung vào các tư liệu liên quan đến quá trình xác lập, thực thi chủ quyền biển đảo Việt Nam từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 20; Các bản đồ liên quan đến chủ quyền Việt Nam đối với 2 quần đảo; Hình ảnh tư liệu về Hoàng Sa và Trường Sa thời Pháp thuộc và Việt Nam cộng hòa...

Tháng 4/2017, Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu
Tháng 4/2017, Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử và pháp lý" đã được tổ chức tại huyện Thanh Chương.

Theo đó, sẽ có 154 bản đồ, tư liệu sẽ được trưng bày tại triển lãm. Thời gian triển lãm dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 26-7 đến hết ngày 28-7 tới tại Trung tâm văn hóa- thể thao huyện Anh Sơn.

Tại buổi họp, Ban tổ chức và các thành viên tham dự đã thống nhất và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các ban ngành liên quan.

(Bùi Thọ - Hồng Sơn)