Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường tham dự triển lãm ảnh hữu nghị Lào – Việt Nam

10:29, 19/07/2017

Trong khuôn khổ chuyến thăm và dự lễ kỷ niệm năm đoàn kết hữu nghị Lào – Việt Nam năm 2017, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự triển lãm ảnh về tình hữu nghị, hợp tác Lào – Việt Nam tại thư viện tỉnh Xiêng Khoảng.

Hàng trăm bức ảnh được triển lãm với chủ đề tình hữu nghị, hợp tác Lào – Việt Nam đã tái hiện lại mối quan hệ hợp tác hữu nghị, hợp tác bền chặt giửa các bộ tộc Lào với quân và dân Việt Nam qua các thời kỳ trong chiến tranh cũng như khi hòa bình lập lại.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường dự triển lãm ảnh tại Lào.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường dự triển lãm ảnh tại Lào.

Đó là những khoảnh khắc hợp đồng tác chiến trong cuộc chiến tranh chống đề quốc Mỹ; Những mất mát, đau thương của nhân dân khi bị chiến tranh tàn phá; Nhiều bức ảnh giá trị của lãnh đạo đảng, nhà nước các cấp Việt Nam thăm Lào, lãnh đạo đảng nhà nước Lào thăm Việt Nam thể hiện tình đoàn kết đặc biệt, keo sơn Lào – Việt Nam; Những bức ảnh về thời kỳ đổi mới, những thành tựu phát triển kinh tế dưới thành quả của sự hợp tác hữu nghị.

Triển lãm là dịp để nhân dân hai nước, hai dân tộc nhìn lại quá khứ hào hùng để từ đó biết trân quí, vun đắp đời đời bền chặt.

(Trần Minh)