Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An hưởng ứng Kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga: Hơn 600 người đồng diễn

21:45, 02/07/2017

Tối 2/7, tại quảng trường Bình Minh - Thị xã Cửa Lò đã diễn ra lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 3 tại Việt Nam. 

Tham dự có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam ngài Paravathaneni Haish, về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Lê Ngọc Hoa – Phó chủ tịch UBND tỉnh .

Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm năm Hữu Nghị Việt Nam-Ấn Độ 2017, nhân 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược, do Đại Sứ Quán Ấn Độ tại Hà Nội, phối hợp với Bộ Ngoại Giao, Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch tổ chức, với sự đồng hành của Bảo Việt Nhân thọ.

Đại sứ quán
Ngài Parvathaneni Harish – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam mong muốn: Sự kiện sẽ làm nổi bật hơn nữa sự kết nối giữa những người yêu thích Yoga ở Ấn Độ và tại tỉnh Nghệ An.

Với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, hưởng ứng kỉ niệm ngày Quốc tế Yoga hoạt động này được diễn ra tại 09 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Lê Ngọc Hoa nhấn mạnh: Phong trào luyện tập Yoga tại Nghệ An đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tại Nghệ An Ban Tổ chức đã lựa chọn Cửa Lò là địa điểm khai mạc chuỗi sự kiện. Trọng tâm của chương trình là phần trình diễn Yoga Tập thể với hơn 600 người tham gia đồng diễn, qua đó lan tỏa tinh thần tích cực và giới thiệu rộng rãi hơn bộ môn hữu ích này đến đông đảo người dân. 

ban tổ chức
Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các Trung tâm Yoga tại Nghệ An
Màn đồng diễn..
Màn đồng diễn dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Ấn Độ và các HLV Yoga của các Trung tâm tại Nghệ An.
đại sứ quán
Ngài Parvathaneni Harish – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam đã cùng 600 hội viên các câu lạc bộ Yoga trên địa bàn tỉnh biểu diễn Yoga.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Ngày Quốc tế Yoga” tại Nghệ An, ban tổ chức cũng đã giới thiệu và trao tặng sách hướng dẫn về thực hành Yoga  cho các trung tâm  Yoga trên địa bàn.

(Trần Lịch - Văn Nhân)