Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nam Đàn: Ra mắt CLB dân ca Ví Giặm

17:10, 30/08/2017

Sáng nay (30/8), CLB dân ca Ví Giặm Hùng Sơn, xã Vân Diên, thuộc dự án đa dạng hóa sinh kế dựa vào du lịch di sản ở các làng nông nghiệp, ngư nghiệp do tổ chức JICA Nhật bản tài trợ đã chính thức ra mắt.

Trước sự chứng kiến của ông An Tô - chuyên gia dự án JICA Nhật bản và một số chuyên viên cùng đi trong Đoàn, đại diện lãnh đạo sở Văn hóa thông tin, Sở du lịch, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An, lãnh đạo huyện Nam Đàn và Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Vân Diên, các nghệ sỹ không chuyên của CLB dân ca Ví Giặm Hùng Sơn, xã Vân Diên đã biểu diễn một số làn điệu Ví Giặm mượt mà, chân chất, da diết say đắm lòng người.

CLB dân ca, ví giặm Hùng Sơn ra mắt và biểu diễn.
CLB dân ca Ví Giặm Hùng Sơn biểu diễn ra mắt.

Cũng tại buổi ra mắt, UBND huyện Nam Đàn phối hợp với Sở Du lịch tổ chức cho các Đoàn doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh cùng trải nghiệm các sản phẩm du lịch ở Nam Đàn, tham quan Đền thờ Thánh Mẫu với những bản mộc cổ Thiện Đàn chân kinh; chùa Đức Sơn; làng nghề miến Vân Diên và Khu lăng mộ Vua Mai.

Đoàn doanh nghiệp Lữ hành trên địa bàn tỉnh tham quan Đền thờ Thánh Mẫu với những bản mộc cổ Thiện Đàn chân kinh.
Các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh tham quan Đền thờ Thánh Mẫu với những bản mộc cổ Thiện Đàn chân kinh...
... Trải nghiệm
... Trải nghiệm các sản phẩm du lịch ở Nam Đàn.

Đây là hoạt động không chỉ nâng cao ý thức bảo tồn, giữ gìn các giá trị văn hóa mà còn là cơ sở lấy ý kiến của các doanh nghiệp lữ hành, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách khi về với miền di sản văn hóa lịch sử Nam Đàn./.

Kim Dung – Đài TTTH Nam Đàn