Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An quảng bá tiềm năng du lịch tại hội chợ JATA tourism Expo Japan 2017

08:37, 22/09/2017

Ngày 22/9/2017 tại Thủ đô Tokyo (Nhật Bản), tỉnh Nghệ An đã triển khai các hoạt động tham gia hội chợ JATA Tuorism Expo Japan 2017.  Đây là Hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất của Nhật Bản được tổ chức vào tháng 9 hàng năm.

Một số sản phẩm đặc sản địa phương được trưng bày tại hội chợ.
Một số sản phẩm, đặc sản địa phương được trưng bày tại hội chợ.

Đây là nội dung trong chương trình giới thiệu về du lịch Việt Nam nói chung, du lịch miền Trung nói riêng tại Nhật Bản; bao gồm các hoạt động quảng bá du lịch hàng không, hạ tầng du lịch, sản phẩm du lịch mới, các sự kiện du lịch từ nay đến 2018 tại các địa phương: Hà Nội - Nghệ An, Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng và Quảng Nam.

Tỉnh Nghệ An quảng bá tiềm năng di lịch tại hội chợ.
Cán bộ sở Du lịch Nghệ An và Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh giới thiệu cho đối tác nước ngoài về tiềm năng du lịch và các sản phẩm đặc trưng của địa phương tại hội chợ.

Hội chợ JATA Tourism Expo đã thu hút hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan quản lý du lịch quốc gia, địa phương, cơ quan quản lý điểm đến của hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự.

Tại Hội chợ, sở Du lịch Nghệ An và Trung tâm xúc tiến du lịch của tỉnh đã tổ chức trưng bày giới thiệu du lịch Nghệ An tại gian hàng chung của Việt Nam; trưng bày Các ấn phẩm du lịch, phối hợp với tình nguyện viên quảng bá về tiềm năng, các tua tuyến, sản phẩm du lịch Nghệ An với các hãng lữ hành của Nhật và một số nước có tham gia hội chợ.

Một số gian hàng quảng bá du lịch của Việt Nam tham dự hội chợ.
Một số gian hàng quảng bá du lịch của Việt Nam tham dự hội chợ.

Hội chợ JATA Tourism Expo Japan 2017 là cơ hội để Nghệ An kết nối, xúc tiến thị trường; thu hút đông đảo khách du lịch Nhật Bản đến và hiểu hơn về con người, quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Khách đến từ nhiều hãng lữ hành các nước xếp hàng vào hội chợ.
Khách đến từ nhiều hãng lữ hành các nước xếp hàng vào hội chợ.
Nhiều nhà báo các nước tác nghiệp tại hội chợ.
Nhiều nhà báo các nước tác nghiệp tại hội chợ.

Hội chợ được mở liên tục từ hôm nay đến hết ngày 24/9/2017./.

Nguyễn Mai Linh (Email từ Tokyo- Nhật Bản)