Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đà Nẵng khuyến cáo: Không đưa hình đại biểu APEC lên mạng xã hội

09:43, 21/10/2017

Ngành du lịch Đà Nẵng khuyến cáo các lái xe, hướng dẫn viên, phụ trách đoàn phục vụ tour APEC không được tự ý chụp hình đại biểu.

Ngày 20/10, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức cuộc họp phổ biến các quy định về công tác chuẩn bị phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC (diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 6 đến 11/11).

Các bộ trưởng tham gia Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC, cùng phu nhân, phu quân tham quan phố cổ Hội An chiều tối 20/10. Ảnh: Nguyễn Đông.
Các bộ trưởng tham gia Hội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC, cùng phu nhân, phu quân tham quan phố cổ Hội An chiều tối 20/10. Ảnh: Nguyễn Đông.

Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trần Chí Cương yêu cầu các đơn vị vận chuyển khách là đại biểu, báo chí tham gia tour phải tuân thủ quy định của Ủy ban Quốc gia APEC.

Theo đó, lái xe, hướng dẫn viên, phụ trách đoàn không được tự ý chụp hình khách khi chưa được sự đồng ý của các đoàn; không được đưa hình ảnh của đoàn hoặc các thành viên lên mạng xã hội.

Sở Du lịch cũng yêu cầu các đơn vị vận chuyển khách tour APEC tuyệt đối không tiết lộ các thông tin như thời gian ở, lịch trình, thực đơn, hình ảnh của khách ra ngoài.

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 dự kiến sẽ đón khoảng 10.000 người là đại biểu của 21 nền kinh tế đến Đà Nẵng tham dự. Tỉnh Quảng Nam đã lên kế hoạch đón tiếp các đoàn phu nhân, phu quân tham quan phố cổ Hội An.

Theo vnexpress.net