Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Học sinh mầm non Con Cuông giao lưu với cán bộ, chiến sỹ Quân sự huyện

16:48, 16/12/2017

Ngày 16/12,Trường Mầm non thị trấn Con Cuông và Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho hơn 130  học sinh lớp 5 tuổi giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự huyện.

Tham gia hoạt động ngoại khóa các em học sinh trường mầm non được nghe giới thiệu về sự hình thành và phát triển của QĐND Việt Nam, lịch sử của Ban CHQS huyện, truyền thống dựng nước và giữ nước của anh “Bộ đội Cụ Hồ” qua các thời kỳ lịch sử.

anh 1 các em học sinh được nghe kể về truyền thống lịch sử Quân Đội nhân dân Việt Nam
Các em học sinh được nghe kể về truyền thống lịch sử Quân Đội nhân dân Việt Nam

Bên cạnh đó, các em học sinh đã được trò chuyện với các chú bộ đội; cùng với các cô giáo giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ của Ban CHQS huyện ; thăm quan khu làm việc, nơi ở, khu vườn rau, trại chăn nuôi; khu tập luyện thể dục thể thao và thăm bếp, nhà ăn của các chú bộ đội tại Ban CHQS huyện.

anh 2 các em học sinh tham quan mô hình tăng gia sản xuất của Ban chỉ huy quân sự huyện
Các em học sinh tham quan mô hình tăng gia sản xuất của Ban chỉ huy quân sự huyện.

Đây là hoạt động nhằm  hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017), 28 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2017).

Qua hoạt động ngoại khóa, nhằm tuyên truyền sâu rộng truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc và phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” tới các cháu học sinh để từ đó giáo dục trẻ lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, yêu mến và biết ơn các chú bộ đội.

Bá Hậu