Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc liên hoan tiếng hát làng Sen năm 2018

10:56, 17/05/2018

Sáng nay (17/5), tại Khu di tích Kim Liên huyện Nam Đàn, Sở Văn hóa -Thể thao tổ chức khai mạc Liên hoan tiếng hát làng Sen năm 2018.

Liên hoan tiếng hát Làng Sen năm 2018 là sự kiện chính nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội Làng Sen năm 2018, chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

BTC tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan.
BTC tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan.

Điểm mới của Liên hoan năm nay diễn ra tại sân khấu ngoài trời ở Khu di tích Kim Liên với sự tham gia của 20 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ 20 huyện, thành, thị.

Một số tiết mục biểu diễn ngay sau khai mạc.
Một số tiết mục biểu diễn tại lễ khai mạc.

Thông qua các tiết mục ca, múa, nhạc được các đoàn dàn dựng công phu, đặc sắc nhằm thể hiện lòng thành kính, biết ơn sâu sắc của nhân dân Nghệ An và nhân dân cả nước đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu; Đồng thời, góp phần tuyên truyền, giáo dục tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân cả nước tiếp tục thực hiện Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Đây cũng là dịp để Nghệ An quảng bá hình ảnh về quê hương Bác đến với du khách trong và ngoài nước.

Liên hoan tiếng hát làng Sen 2018 diễn ra trong 3 ngày từ 17 - 19/5./.

Hoàng Hiếu - Hồng Phong