Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhiều ca sỹ hạng A và DJ hàng đầu hội tụ trong đêm nhạc Vinh Music Festival 2018

15:07, 20/06/2018

Vinh Music Festival 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Công viên trung tâm thành phố Vinh ngày 24/6, với sự có mặt của bộ đôi DJ hot hit nhất Việt Nam là Minh Trí và Slim V, cùng loạt sao hạng A: Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng và Hoàng Thùy Linh...

Vinh Music Fesstival 2018 - lễ hội âm nhạc EDM được tổ chức tại Nghệ An nhằm mang đến cho những người yêu nhạc điện tử tại xứ Nghệ và các vùng lân cận những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Poster chính thức của chương trình
Poster chính thức của chương trình.

Dự kiến sẽ có khoảng hơn 10.000 khán giả cùng những du khách tham gia sự kiện hoành tráng được tổ chức tại Công viên trung tâm TP. Vinh và tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt của lễ hội âm nhạc điện tử.

Sự kiện được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ thành phố Vinh những phút giây bùng nổ và hứng khởi.

Các thành viên trong ban tổ chức
Các thành viên trong ban tổ chức.

Bà Nguyễn Thảo Anh – thành viên ban tổ chức, Giám đốc AN NANA GROUP cho biết: “Chương trình được đầu tư quy mô, hiện đại và hoành tráng. Sân khấu chia làm 3 khu vực dành cho các đối tượng khác nhau; được đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp với hệ thống âm thanh. Bên cạnh đó, sự quy tụ những ngôi sao ca nhạc, DJ hàng đầu của Việt Nam như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, DJ SlimV, DJ Minh Trí, nhóm nhạc Oplus – Á quân X-factor… cũng là một nỗ lực rất lớn của ban tổ chức dành cho các bạn trẻ thành phố Vinh”.

Sân khấu hoành tráng của Vinh Music Fesstival 2018
Sân khấu hoành tráng của Vinh Music Fesstival 2018

Đến với sự kiện âm nhạc có một không hai này tại thành Vinh, khán giả sẽ được thưởng thức những bản hit đình đám của dàn sao hạng A như: Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng và Hoàng Thùy Linh... Khán giả thành Vinh cũng sẽ có dịp được "quẩy" hết mình cùng với những giai điệu điện tử từ hai DJ hàng đầu Việt Nam là Minh Trí và Slim V.

Ngoài ra, khi vào sân khấu, khán giả cũng sẽ có một mã số bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được rất nhiều những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Vinh Music Fesstival 2018 sẽ diễn ra một đêm duy nhất ngày 24/6/2018 tại Công viên Trung tâm thành phố Vinh.

BT