Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao

18:29, 30/08/2018

Nằm trong tổng thể Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm (tọa lạc ở xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu), khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm đã chính thức được Tổng Cục du lịch Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao. Lễ đón nhận quyết định công nhận được tổ chức vào ngày 30/8.

 

Khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm khai trương từ tháng 10 năm 2016. Sau gần 2 năm hoạt động, khách sạn với 109 phòng tiện nghi cùng khu vila ven hồ đẳng cấp đã khẳng định được vai trò, vị trí trong lĩnh vực lưu trú, ẩm thực cao cấp trên địa bàn Nghệ An.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và không gian thiên nhiên sinh thái trong lành, Mường Thanh Luxury Diễn Lâm đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước trong thời gian qua. Cùng với nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Luxury Diễn Lâm, du khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động khác như: Tham quan khu tâm linh, khám phá vườn thú hoang dã, công viên nước với những trò chơi cảm giác mạnh, tắm bùn, đánh golf…Tuy gần 100% là lao động địa phương nhưng đến thời điểm này, khách sạn hoàn toàn tự tin với đội ngũ nhân sự đã được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

, Mường Thanh Luxury Diễn Lâm đã trở thành 1 trong 128 khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao của cả nước
Mường Thanh Luxury Diễn Lâm đã trở thành 1 trong 128 khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao của cả nước

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tổng Cục du lịch và Sở du lịch Nghệ An đều khẳng định: 3 yếu tố gồm: hạ tầng, chất lượng và nguồn nhân lực sẽ quyết định sự thành bại của một sản phẩm du lịch. Vì thế, Mường Thanh Luxury Diễn Lâm cần hết sức quan tâm, đầu tư cho các yếu tố này để giữ vững thương hiệu, đẳng cấp của mình.

đây là đơn vị thứ 2 đạt tiêu chuẩn 5 sao trong hệ thống 10 khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh đầu tư tại Nghệ An.
Trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao cho khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm.

Với việc được Tổng Cục du lịch công nhận, Mường Thanh Luxury Diễn Lâm đã trở thành 1 trong 128 khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao của cả nước. Đồng thời, đây là đơn vị thứ 2 đạt tiêu chuẩn 5 sao trong hệ thống 10 khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh đầu tư tại Nghệ An, góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo ngành du lịch của tỉnh./.

Xuân Hướng – Trường Ca