Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

H'Hen Niê làm nên lịch sử, lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018

10:42, 17/12/2018

Người đẹp Philippines đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. H'Hen Niê dừng lại ở top 5, nhưng đây đã là thành tích mang tính lịch sử.

Danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp Catriona Gray đến từ Phillippines. Đại diện của Philippines - Catriona Gray không phải gương mặt xa lạ tại các cuộc thi hoa hậu. Catriona Gray, sinh năm 1994, cao 178cm, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Úc. Cô là một MC truyền hình, người mẫu, ca sĩ và hoa hậu tại Philippines. Cô đăng quang Hoa hậu Philippines 2018 vào đầu năm nay.

a
Khoảnh khắc Catriona Gray đón nhận vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, mỹ nhân 24 tuổi đã rất nổi bật và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Catriona từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2016 và lọt top 5.

Danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi năm nay thuộc về hoa hậu Venezuela và Á hậu 1 cuộc thi năm nay là Hoa hậu Nam Phi.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ: Philippines, Venezuela, Nam Phi
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ: Philippines, Venezuela, Nam Phi

H'Hen Niê xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc, cùng người đẹp Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela. Đây là thành tích cao nhất đến hiện tại của thí sinh Việt tại đấu trường Miss Universe và Miss World. Bằng sự tự tin, câu chuyện truyền cảm hứng của mình, H'Hen Niê đã vượt qua hơn 90 thí sinh khác để có một suất trong top 5.

a
H'Hen Niê xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc.

Ở phần thi ứng xử, đại diện Việt Nam được hỏi về phong trào #MeToo, vốn rất được hưởng ứng trên thế giới trong năm qua.

Với câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo có bị đi quá xa", H'Hen Niê trả lời bằng tiếng Việt: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống".

PV