Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV chính thức lên sóng Truyền hình Cáp Việt Nam

09:32, 27/05/2013
Chương trình truyền hình của Đài PTTH Nghệ An đã chính thức lên sóng của Đài TH cáp Việt Nam từ ngày 11/5/2013. Đây là sự kiện đánh giá sự phát triển của Đài PTTH Nghệ An.

 

Hiện nay, tại thủ đô Hà Nội, số lượng Người Nghệ An đang sống và làm việc khá đông. Dù mỗi người một công việc nhưng tất cả đều có một điểm chung là luôn hướng về quê hương và muốn biết về sự đổi thay của quê hương.

 

(Ảnh: Trần Lan Anh)

 

Trong thời gian qua, dù rất muốn nhưng hầu hết người Nghệ An đang học tập, công tác, sinh sống tại Hà Nội đều rất khó để xem được chương trình của Đài PT- truyền hình Nghệ An.

 

Trước thông tin chương trình truyền hình của Đài PTTH Nghệ An chính thức được phát sóng trên kênh Đài truyền hình cáp Việt nam, hầu hết người Nghệ An ở Hà Nội rất vui mừng, phấn khởi. Bởi từ đây, những thông tin, hình ảnh về quê hương sẽ thường xuyên cập nhật.  

 

Với sự nỗ lực trong nâng cao chất lượng, không ngừng đổi mới nội dung, hình thức thể hiện các chương trình, Đài PTTH Nghệ An là một trong những Đài địa phương được Đài THVN đánh giá cao. Việc chính thức được phát trên sóng trên Đài truyền hình Cáp Việt Nam không chỉ tạo điều kiện để những người Nghệ An đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội được xem các chương trình của Đài TH Nghệ An mà còn góp phần quảng bá hình ảnh Nghệ An đến khắp mọi miền Tổ quốc.

 

(Ngọc Mai)

 


Xem thêm