Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lời cảm ơn của BTC Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ 4 - 2016

15:42, 16/08/2016

Đài PT-TH Nghệ An, BTC Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ 4 - 2016 xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp của các đơn vị liên quan. Trân trọng cám ơn các Doanh nghiệp đã tài trợ cho giải đấu. Trân trọng cám ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã hưởng ứng chương trình Tiếp sức đến trường, giúp đỡ các em học sinh nghèo vùng sâu, biên giới vào dịp khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

LỜI CẢM ƠN

Chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9; kỷ niệm 60 năm Phát thanh- 40 năm Truyền hình Nghệ An, Đài PTTH Nghệ An phối hợp với Sở Văn hóa- TTDL và Liên đoàn Quần vợt Nghệ An tổ chức Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ 4 gắn với Cuộc vận động Tiếp sức đến trường năm học mới. Giải đấu ngày càng được nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ.

Gắn với giải quần vợt, Ban tổ chức chương trình Tiếp sức đến trường đã nhận được sự ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm số tiền và hiện vật tổng trị giá 4.286.712.000 đồng.

Đài PT-TH Nghệ An, BTC chương trình Tiếp sức đến trường năm học mới 2016-2017 xin trân trọng cảm ơn quý đơn vị đã đã tích cực hưởng ứng chương trình nhân văn này.

Để kịp thời giúp đỡ các em học sinh nghèo vùng sâu, biên giới, vùng khó khăn vào dịp khai giảng năm học mới, Đài PTHT Nghệ An trân trọng kính đề nghị quý đơn vị thông báo về thời gian, địa điểm tặng số quà đã đăng ký để BTC có kế hoạch phân bổ hợp lý số tiền và quà tặng đã tiếp nhận tới các đơn vị khác; phối hợp đưa tin về hoạt động của đơn vị tại cơ sở và báo cáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh về đóng góp quý giá của đơn vị đối với sự nghiệp chăm sóc, giáo dục thế hệ trẻ tỉnh nhà.

Cụ thể thời gian, địa điểm và số quà tặng của đơn vị xin thông tin sớm nhất cho đại diện BTC: Ông Nguyễn Nam Thắng- cán bộ Đài PTTH Nghệ An, điện thoại: 0913.272.773; email: nguyennamthang.ntv@gmail.com.

Xin trân trọng cám ơn.

GIÁM ĐỐC - TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC 

Nguyễn Như Khôi