Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng duyệt chương trình nghệ thuật: NTV - chào năm mới 2017

11:18, 27/12/2016

Sáng 27/12, Đài PT-TH Nghệ An đã tổ chức buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật "NTV – chào năm mới 2017". Chương trình nghệ thuật sẽ được Truyền hình trực tiếp vào lúc 20h10 phút trên sóng NTV, Trang web truyenhinhnghean.vn và trên fanpage facebook "Truyền hình Nghệ An".

Chương trình nghệ thuật “NTV – chào năm mới 2017” là cơ hội để những người làm báo phát thanh, truyền hình Nghệ An gửi lời tri ân sâu sắc đến Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh, các ngành, các cấp, địa phương, doanh nghiệp, đối tác truyền thống và đông đảo quý khán thính giả đã luôn quan tâm, đồng hành vì sự phát triển của tình và vươn cao của NTV.

Chương trình nghệ thuật n sẽ được TTHT vào 20h10 phút trên sóng NTV
Chương trình nghệ thuật  sẽ được TTHT vào 20h10 phút trên sóng NTV

Chương trình nghệ thuật sẽ có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật với những tiết mục múa hát hoành tráng. Ngoài ra, sự trở về với NTV – nôi ươm dưỡng, chắp cánh cho các Sao mai Phạm Phương Thảo, Đinh Trang, Tiến Lâm, Trần Trang cũng hứa hẹn một chương trình đầy đặc sắc.

Tại buổi lễ tổng duyệt, BTC đã biểu dương sự nỗ lực của các nghệ sĩ và diễn viên các đơn vị. Đồng thời đề nghị tiếp tục hoàn thiện chương trình một cách chu đáo nhằm đưa lại cho quý thính giả một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mang đậm dấu ấn NTV.

Một số hình ảnh trong lễ tổng duyệt:

 (Minh Quý)