Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kết quả vòng sơ loại lần 2 sân chơi "English Challenge"

15:56, 21/02/2017

Sau 2 số lên sóng NTV, sân chơi trí tuệ tiếng Anh "English Challenge 2017" dành cho các em học sinh tiểu học đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các em học sinh cũng như phụ huynh trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi English Challenge do Đài PTTH Nghệ An và Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế Asem Link phối hợp tổ chức
Cuộc thi English Challenge do Đài PTTH Nghệ An và Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế Asem Link phối hợp tổ chức

Tính đến thời điểm này, đã có gần 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia chương trình. Để chuẩn bị cho các số chương trình tiếp theo, trong 2 ngày 18-19/2 vừa qua, Ban tổ chức đã tiến hành vòng thi sơ loại lần thứ 2.

Trải qua 2 phần thi gồm phần thi viết và nói. Ở phần thi viết, các em sẽ thực hiện theo đề thi do Trung tâm Anh ngữ Asemlink biên soạn trong thời gian 70 phút. Sang phần thi nói, các em sẽ bốc thăm chủ đề và có 5 phút chuẩn bị trước khi trình bày phần thi của mình.

Thành phần giám khảo vòng sơ loại gồm có 3 người là các chuyên gia tiếng Anh, bao gồm cả chuyên gia nước ngoài. 12 bạn thí sinh đạt mức điểm từ 90 trở lên sẽ được lựa chọn vào vòng ghi hình.

Kết quả vòng sơ khảo lần 2 sân chơi "English Challenge"

 

 

Lưu ý về cách thức đăng kí tham gia sơ tuyển, phụ huynh và các em học sinh có thể đến trực tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Asemlink để lấy đơn đăng ký tham gia chương trình hoặc truy cập vào địa chỉ website: truyenhinhnghean.vn để tải mẫu đăng ký rồi nạp qua 2 địa chỉ: Đài PT-TH Nghệ An, số 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Vinh, Nghệ An hoặcTrung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink số 09 Kim Đồng, thành phố Vinh, Nghệ An.

Mỗi vòng loại sẽ có sự tham gia của 50 thí sinh. Thời gian tiến hành vòng sơ tuyển định kỳ vào Thứ 4 và Thứ 7 (hoặc Chủ nhật) hàng tuần.

(NTV)