Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sẵn sàng cho đêm chung kết Giọng ca xứ Nghệ 2017

22:21, 19/05/2017

Tối nay (19/5), tại khu du lịch sinh thái Mường Thanh  - xã Diễn Lâm – huyện Diễn Châu, BTC đã tổ chức tổng duyệt đêm chung kết Giọng ca xứ Nghệ 2017 sẽ diễn ra vào lúc 20h10 ngày mai (20/5).

Sau vòng chung khảo, 12 thí sinh giọng ca xứ Nghệ đã có những ngày luyện tập cùng các giảng viên đến từ Học viện âm nhạc Young Hit Young Beat và ca sỹ Mỹ Linh ở ngôi nhà chung tại khu lịch sinh thái Mường Thanh - Diễn Lâm.

Trong đêm tổng duyệt, các nhạc sỹ tên tuổi của Ban nhạc D&B cùng các cố vấn âm nhạc đã đưa ra nhiều lời khuyên và có những chỉnh sửa cuối cùng. Chính vì thế, sau buổi tổng duyệt, các thí sinh đã tự tin hơn trong cách thể hiện ca khúc và cách biểu diễn ấn tượng hơn trên sân khấu.

Cùng với sân khấu ngoài trời được trang bị hệ thống màn hình Led, âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất được thiết kế, dàn dựng bởi ê kíp chuyên nghiệp; sự nỗ lực của BTC và ekip sản xuất chương trình của Đài PTTH Nghệ An và Tập đoàn Mường Thanh, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả đêm chúng kết chất lượng và hấp dẫn.

Đêm Chung kết Giọng ca xứ Nghệ sẽ diễn ra vào lúc 20h10 ngày 20/5/2017 tại Khu du lịch sinh thái Mường Thanh - Diễn Lâm, Diễn Châu. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng NTV của Đài PTTH Nghệ An; Đài PTTH Hà Tĩnh; VTC; tiếp phát sóng qua các kênh VTVcab, HTV cab, Cab Tây Nguyên, MyTV, Viettel… và trực tuyến trên kênh Youtube:Truyenhinhnghean; Facebook: Truyenhinhnghean. 

Một số hình ảnh trong đêm tổng duyệt:

sân khấu ngoài trời được trang bị hệ thống màn hình Led, âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất
Sân khấu ngoài trời được trang bị hệ thống màn hình Led, âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất
Các thí sinh chạy thử sân khấu cho tiết mục mở màn
Các thí sinh chạy thử sân khấu cho tiết mục mở màn
MC của đêm chung kết Giọng ca xứ Nghệ 2017
Thu Hằng và Hạnh Phúc - MC của đêm chung kết Giọng ca xứ Nghệ 2017
Bạn nhạc D&G đã đồng hành cùng các thí sinh vào chung kết trong những ngày qua
Bạn nhạc D&B đã đồng hành cùng các thí sinh vào chung kết trong những ngày qua
Ê kíp sản xuất chương trình của Đài PTTH Nghệ An
Ê kíp sản xuất chương trình của Đài PTTH Nghệ An sẵn sàng các phương án  kỹ thuật để đêm chung kết diễn ra thành công

(Thanh Nga – Văn Nhân)