Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

English Chanllge tuần 3 Quý 3 – 2017: Tuần thi với những con số kỷ lục

16:20, 04/08/2017

Sân chơi Enghlish Challenge Tuần 3/Quý 3 - 2017 ghi nhận những con số kỷ lục từ đầu chương trình: Thí sinh về nhất với tổng số điểm cao nhất; Thí sinh đầu tiên đạt điểm tuyệt đối trong phần thi Chủ đề (Champion)… cùng nhiều bất ngờ, thú vị khác.

 

Sân chơi English Challenge Tuần 3/Quý 3 - 2017 được phát sóng lúc 10h55 & 17h15 Chủ nhật, ngày 6/8 trên kênh NTV.
Sân chơi English Challenge Tuần 3/Quý 3 - 2017 được phát sóng lúc 10h55 & 17h15 Chủ nhật, ngày 6/8 trên kênh NTV.
Từ vòng thi này, sân chơi có thêm sự đồng hành của nhà tài trợ
Từ vòng thi này, sân chơi có thêm sự đồng hành của nhà tài trợ Công ty Bánh kẹo Quảng Ngãi Biscafun.
Bên cạnh 2 giám khảo quen thuộc, English Challenge Tuần 2/Quý 3 - 2017 lần đầu chào đón sự góp mặt của vị giám khảo: cô Phan Thị Vân Anh - Giảng viên Tiếng Anh, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Nghiên cứu sinh Đại học Victoria Wellington New Zealand
Bên cạnh 2 giám khảo quen thuộc, English Challenge Tuần 3/Quý 3 - 2017 lần đầu chào đón sự góp mặt của vị giám khảo: cô Phan Thị Vân Anh (ngoài cùng bên trái) - Giảng viên Tiếng Anh, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Nghiên cứu sinh Đại học Victoria Wellington New Zealand.
4 thí sinh trong vòng thi này với 4 cá tính khác nhau, được thể hiện trong phần thi tự giới thiệu về bản thân.
4 thí sinh trong vòng thi này với 4 cá tính khác nhau, được thể hiện trong phần thi tự giới thiệu về bản thân.
4 thí sinh gồm:
4 thí sinh gồm: Lê Diệu Anh – học sinh lớp 4E (ngoài cùng bên phải), Nguyễn Lê Trung Nguyên – Lớp 5B (ngoài cùng bên trái) cùng đến từ Trường Tiểu học Hưng Dũng 1; Nguyễn Chí Linh – học sinh lớp 5C (thứ 2 từ phải sang), Trường Tiểu học Hà Huy Tập 2; Nguyễn Thục Anh – học sinh lớp 5G (kế tiếp), Trường Tiểu học Lê Mao.
a
MC Hồng Sơn lần đầu đồng hành cùng các bạn nhỏ trong sân chơi English Challenge. Nam MC cùng các bạn nhỏ khuấy động sân khấu bằng màn chào hỏi sôi động.
a
Một yếu tố bất ngờ nhưng thú vị từ phần thi của bạn Chí Linh trong "Champion", khi bốc trúng đề tài "Make - up" được cho là "khó nhằn" đối với các bạn nam. Chủ đề này có gây chút lúng túng cho Chí Linh nhưng bạn cũng đã kịp hoàn thành trong thời gian quy định.
Cũng trong phần thi Speed,
Cũng trong phần thi Champion, bạn nam có ngoại hình nhỏ bé Trung Nguyên đã gây bất ngờ khi giành được số điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo.
a
Theo đánh giá của Ban giám khảo, Trung Nguyên trả lời các câu hỏi về công việc bồi bàn xuất phát từ hiểu biết trong thực tế chứ không bó hẹp trong sách vở đã giúp em ghi điểm tuyệt đối.
Và một bạn nữ
Và bạn nữ có ngoại hình gần như nhỏ nhất trong vòng thi này đã xác lập kỷ lục mới khi cán đích Nhất với tổng điểm cao nhất kể từ đầu chương trình.

Sân chơi English Challenge sẽ được phát sóng vào 10h55 & 17h15, ngày 6/8 trên kênh NTV. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Thùy Dương - Thanh Xuyên