Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn: Phòng và điều trị chấn thương thể thao (16h00, 11/11)

15:54, 10/11/2017

Vào lúc 16h00 thứ 7, ngày 11/11, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị chấn thương thể thao".

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chơi thể thao tiềm ẩn nguy cơ chấn thương, đặc biệt là với người Việt Nam nguy cơ càng cao hơn khi không được chẩn bị kiến thức đầy đủ về sức khỏe và bộ môn thể thao mình sẽ tham gia. Có đến ¾ bệnh nhân chơi thế thao ở nước ta bị chấn thương là xảy ra ở những người chơi nghiệp dư.

Người bệnh thường chủ quan, tự điều trị, dẫn đến bệnh trở nặng, khó phục hồi, nhiều khi dẫn đến tàn phế suốt đời.

Vậy làm thế nào để bảo vệ bản thân khỏi các chấn thương trong khi chơi thể thao và cách điều trị các chấn thương thể thao như thế nào? Tất cả sẽ được bác sỹ chuyên khoa giải đáp trong chương trình tư vấn Sức khỏe của bạn với chủ đề “Phòng và điều trị chấn thương trong thể thao”, phát sóng trực tiếp trên kênh NTV lúc 16h00 ngày 11/11/2017.

Quý vị gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com, hoặc gọi tới số 0969.002255 để đăng ký tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Chương trình Sức khỏe của bạn phát trực tiếp trên sóng phát thanh FM tần số 99,6Mhz, truyền hình NTV và trên fanpage: truyenhinhnghean . Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Hồng Nhung