Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ấn tượng chương trình chào năm mới 2018 cùng NTV

20:38, 29/12/2017

Tối 29/12, tại trường S1, Đài PT-TH Nghệ An đã tổ chức chương trình gala "Chào năm mới 2018 cùng NTV". Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh NTV, YouTube: Nghệ An TV, fanpage: Truyền hình Nghệ An.

Tham dự chương trình có các ông: Nguyễn Như Khôi – Uỷ viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An; Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tecco; Nguyễn Như Ý - Giám đốc Công ty Cổ phần Synot Asean; đại diện Tập đoàn TH, Tập đoàn TKV Hàn Quốc và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu tham dự chương trình gala.
Các đại biểu tham dự chương trình gala.

Gala “Chào năm mới 2018 cùng NTV” là chương trình nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ của NTV nói riêng và tỉnh Nghệ An trong một năm vừa qua; đồng thời là lời tri ân đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các đối tác và đông đảo khán, thính giả đã đồng hành cùng các chương trình của NTV trong năm qua.

a
Ca khúc mở màn "“Một năm mới bình an” (Sáng tác: Sơn Tùng MTP) mang đến không khí rộn ràng của mùa xuân.

Chương trình Gala “Chào năm mới 2018 cùng NTV” được đầu tư dàn dựng công phu, quy tụ các nghệ sỹ nổi tiếng như: NSƯT Tiến Lâm, Minh Quân và loạt ca sĩ Sao Mai: Trần Trang, Quế Thương, Thanh Tài, Thuý Anh... là món quà đầy ý nghĩa trong dịp đầu năm 2018 này.

Ông Nguyễn Như Khôi - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ chương trình.
Ông Nguyễn Như Khôi - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ chương trình.

Chương trình được chia làm 4 phần. Mở đầu chương trình là không khí rộn ràng của mùa xuân đang đến với mỗi gia đình, mỗi người với các ca khúc “Một năm mới bình an” – sáng tác: Sơn Tùng MTP, qua sự thể hiện của các giọng ca: Thế Anh, Hải Lê, Bích Huấn, Minh Tuấn; “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” – sáng tác: Châu Đăng Khoa, qua giọng ca Sao Mai Thuý Anh và ca sĩ Minh Quân đã mang vào mùa xuân tình yêu đôi lứa với ca khúc “Anh yêu em” – sáng tác Vương Vũ...

Hồng Sơn - Thu Hằng là 2 MC của chương trình.
Hồng Sơn - Thu Hằng là 2 MC của chương trình. 
a
Ca sĩ Thúy Anh – Giải Nhất dòng nhạc nhẹ Sao Mai Khu vực miền Trung Tây Nguyên 2017 ngọt ngào trong ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - sáng tác: Châu Đăng Khoa. 
a
Ca sĩ Minh Quân khuấy động sân khấu với ca khúc "Anh yêu em" - sáng tác: Xuân Vũ.

Đan xen với không khí rộn ràng ngày Xuân là tình yêu quê hương đất nước. Trong phần này có sự xuất hiện của loạt ca sĩ tên tuổi với những ca khúc gắn với tên tuổi như: “Những ánh sao đêm” – sáng tác: Phan Huỳnh Điểu qua sự thể hiện của NSƯT Tiến Lâm; Quế Thương với “Trên công trường rộn tiếng ca” – sáng tác: Ngô Quốc Tính; Thanh Tài với “Mơ quê” và “Tình ca” qua sự thể hiện của Sao Mai Trần Trang.

Trên công trường rộn tiếng ca
Quế Thương và Trần Lực hoà giọng trong ca khúc "Trên công trường rộn tiếng ca" - sáng tác: Ngô Quốc Tính.
a
Tiết mục "Những ánh sao đêm" - sáng tác: Phan Huỳnh Điểu - biểu diễn; NSƯT: Tiến Lâm.
a
Thanh Tài da diết trong ca khúc "Mơ quê" - sáng tác: Nguyễn Tài Tuệ.
a
Sao Mai Trần Trang với ca khúc "Tình ca" - sáng tác: Phạm Duy.

Đan xen trong chương trình là những phóng sự, clip về những sự kiện, thành tựu nổi bật của NTV nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung đã khẳng định những kết quả phát triển KT-XH của tỉnh nhà năm 2017. NTV tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tại Liên hoan Phát thanh - truyền hình toàn quốc, giải báo chí Quốc gia và nhiều giải thưởng báo chí cấp tỉnh, tiếp tục khẳng định thương hiệu NTV. 

a
Tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37 - năm 2017 tổ chức tại Thanh Hoá, Đài PTTH Nghệ AN có 2 tác phẩm đoạt giải Vàng, 1 tác phẩm giải Bạc và 3 tác phẩm được nhận Bằng khen.

Trong năm qua, NTV tiếp tục là đơn vị tiên phong trong nhiều hoạt động từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh; tăng cường nâng cao chất lượng, xã hội hoá chương trình, tự tin hướng tới lộ trình tự chủ tài chính.

Studio Tecco đa chức năng được trang bị các máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của truyền hình hiện nay.
Studio Tecco đa chức năng được trang bị các máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của truyền hình hiện nay chính thức đưa vào hoạt động ngày 29/12.

Một năm mới lại đến, cùng nắm tay nhau bước vào năm mới với niềm tin và hy vọng cho một này mai tươi sáng. Đây cũng chính là thông điệp của các ca khúc “Hãy yêu nhau đi” – sáng tác: Trịnh Công Sơn; “Và tôi cũng yêu em” – sáng tác Đức Huy”; “Sống như những đoá hoa” – sáng tác: Tạ Quang Thắng;... qua sự thể hiện của các ca sĩ: Minh Quân, Quế Thương, Thế Anh, Thanh Hải,...

Ca khúc
Ca khúc "Hãy yêu nhau đi" - sáng tác: Trịnh Công Sơn qua sự thẻ hiện của tốp nữ.
Minh Quân với ca khúc “Và tôi cũng yêu em”
Minh Quân với ca khúc “Và tôi cũng yêu em”
a
Ca khúc “Sống như những đóa hoa” khép lại chương trình gala.

Thuỳ Linh – Thuỳ Dương – Văn Nhân – Hoàng Thọ

[links()]