Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Nghệ An đưa vào sử dụng Studio Tecco đa chức năng

17:44, 29/12/2017

Chiều nay (29/12), Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Studio đa năng do Tổng công ty Tecco tài trợ.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Minh Thông – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tecco; lãnh đạo một số Sở, ngành.

a
Các đại biểu tham dự lễ khánh thành studio Tecco.

Studio Tecco là trường quay đa năng nằm trong tổng thể toà nhà làm việc 12 tầng của Đài PT-TH Nghệ An, đáp ứng việc thực hiện ghi hình và trực tiếp các chương trình Tọa đàm với chính khách, chuyên gia trên các lĩnh vực Chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội. Bên cạnh đó, trường quay ảo 3D cho khả năng khai thác sản xuất các chương trình truyền hình có tính nghệ thuật cao, hình thức thể hiện đa dạng phong phú và chuyên nghiệp.

a
Studio Tecco đa chức năng được trang bị các máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của truyền hình hiện nay.

Studio Tecco được trang bị hệ thống trang âm thiết kế và thi công chuyên nghiệp với tín hiệu âm thanh đạt chuẩn quốc tế; dàn ánh sáng trường quay bằng công nghệ đèn LED hiện đại của Brazil; sử dụng Camera chuyên dụng Full HD-PXW-X400 hãng Sony, có sử dụng bộ nhắc lời cho PTV AutoCue; Hệ thống Server và phần mềm trường quay ảo 3D của Hàn Quốc; Hệ thống các bộ dựng phi tuyến tính cao cấp HP-Z840 của Nhật Bản; Hệ thống điều khiển xử lý tín hiệu hình ảnh, âm thanh và màn hình hiển thị đáp ứng tiêu chuẩn độ phân giải cao  Full HD và 4K- tiêu chuẩn cao nhất của truyền hình hiện nay.

Ông Nguyễn Thế Mạnh -
Ông Nguyễn Thế Mạnh - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tecco trao tài trợ Studio Tecco cho Đài PTTH Nghệ An.
a
Đồng chí Lê Minh Thông - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cảm ơn Tổng công ty Tecco.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tecco nhấn mạnh, việc hỗ trợ Đài PTTH Nghệ An xây dựng trường quay đa năng là tình cảm của toàn thể cán bộ công nhân viên Tecco - những người con xứ Nghệ hướng về quê hương; Đồng thời mong muốn thời gian tới, tăng cường hợp tác, thắt chặt thêm tình cảm giữa 2 đơn vị và Đài sẽ là một kênh thông tin, quảng bá, giúp các doanh nghiệp phát triển, xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh.

a
 Ông Nguyễn Thế Mạnh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tecco phát biểu tại buổi lễ.
 

Phát biểu cảm ơn, đồng chí Nguyễn Như Khôi – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An khẳng định, trong điều kiện kinh tế tỉnh nhà còn nhiều khó khăn, sự giúp đỡ của Tổng Công ty Tecco trong việc nâng cấp trang thiết bị cho Đài có ý nghĩa rất lớn, vừa để nâng cao chất lượng chương trình, vừa giúp lan toả thương hiệu NTV đến với khán giả trong và ngoài tỉnh. 

a
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu cảm ơn.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ phóng viên, kỹ thuật viên, viên chức lao động Đài PT-TH Nghệ An, đồng chí Nguyễn Như Khôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân Tổng công ty Tecco; Đồng thời xem đây là một dấu mốc quan trọng để tiếp tục phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đơn vị và hứa sẽ luôn trân trọng, quan tâm nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung của Đài PT-TH Nghệ An; Tổng công ty Tecco và quê hương Nghệ An.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Studio Tecco.
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Studio Tecco.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi tặng tranh lưu niệm cho lãnh đạo Tổng công ty Tecco.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi tặng tranh lưu niệm cho lãnh đạo Tổng công ty Tecco.
a
Lãnh đạo tỉnh, cán bộ Tổng công ty Tecco chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An tại studio Tecco.

Thuỳ Dương – Hoàng Thọ