Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn: Phòng và điều trị bệnh viêm xoang (16h00, 9/12)

15:47, 07/12/2017

Vào lúc 16h00 thứ 7, ngày 9/12/2017, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị bệnh viêm xoang".

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Viêm xoang là bệnh lý đường hô hấp trên phổ biến. Nguyên nhân gây bệnh thường là do nhiễm trùng vi khuẩn sau một đợt nhiễm virus đường hô hấp. Nếu viêm xoang cấp không được điều trị thích hợp hoặc nguyên nhân gây tắc nghẽn xoang chưa được giải quyết, bệnh có thể tái phát thường xuyên và diễn tiến thành mãn tính.

Tất cả mọi người đều có thể mắc phải bệnh này. Nếu không được phát hiện và điểu trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm,ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

Mọi câu hỏi, thắc mắc của quý vị và các bạn về cách phòng và điều trị bệnh hô hấp sẽ được Bác sỹ Nguyễn Văn Linh - Trưởng khoa Tai – Mũi - Họng, Bệnh viện Quân y 4 giải đáp, tư vấn trong chương trình Sức khỏe của bạn, phát sóng trực tiếp bắt đầu  lúc 16h00 thứ 7 ngày 9/12/2017.

Để đăng ký tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp, quý vị và các bạn có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com hoặc gọi tới số 0969.002255.

Chương trình “Sức khỏe của bạn” phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Kim Hoa