Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khoẻ của bạn: Phòng và điều trị thoát vị đĩa đệm (16h00, 6/2)

11:10, 05/02/2018

Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 6/2, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean tư vấn cách phòng và điều trị thoát vị đĩa đệm.

Hiện nay, thoát vị đĩa đệm là một trong những căn bệnh xương khớp phổ biến trong cộng đồng. Căn bệnh này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như làm mất khả năng lao động, bại liệt, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên rất ít người hiểu rõ về căn bệnh này. Có nhiều người bệnh khi điều trị vẫn không biết lý do tại sao mình mắc bệnh.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Việc tìm hiểu kỹ về bệnh giúp mọi người tiếp cận đúng phương pháp, tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả tốt nhất.

Trong chương trình “Sức khoẻ của bạn”, phát sóng trực tiếp lúc 16h00, ngày 6/2, bác sĩ chuyên khoa sẽ cung cấp thông tin về căn bệnh thoát vị đĩa đệm cũng như phẫu thuật thoát vị địa đệm.

Để đăng ký tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp, quý vị và các bạn có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com hoặc gọi tới số 0969.002255.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh NTV, sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Văn Hùng