Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội Nhà báo Thái Lan đến thăm Đài PT-TH Nghệ An

18:59, 16/03/2018

Trong chương trình chuyến tham quan và làm việc tại Việt Nam, chiều 16/3, Hội Nhà báo Thái Lan do ông Proy Sombat – Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã đến thăm Đài PT-TH Nghệ An.

 

Toàn cảnh buổi tiếp đón.
Toàn cảnh buổi tiếp đón.

Phát biểu tại buổi tiếp đón, đồng chí Trần Minh Ngọc – Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An đã đã giới thiệu khái quát với đoàn công tác hội nhà báo Thái Lan về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của Nghệ An. Trong đó nhấn mạnh về các yếu tố văn hóa và tiềm năng phát triển du lịch của địa phương.

a
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An giới thiệu khái quát về tỉnh Nghệ An và cơ cấu tổ chức, sự phát triển của Đài.

Đồng chí Trần Minh Ngọc cũng đã thông tin nhanh đến đoàn công tác nước bạn về cơ cấu tổ chức và sự phát triển của Đài; Mong muốn sẽ có nhiều cuộc giao lưu, học hỏi, hợp tác lẫn nhau trong lĩnh vực báo chí giữa hai bên.

a
Ông Proy Sombat – Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Lan phát biểu tại buổi tiếp đón.

Ông Proy Sombat – Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Lan cho biết, chuyến thăm lần này của đoàn nhằm tăng cường sự kết nối, hợp tác giữa hội nhà báo 2 nước Việt Nam – Thái Lan. Hội nhà báo Thái Lan cảm ơn sự tiếp đón nhiệt thành của Đài PT-TH Nghệ An đã giới thiệu, chia sẻ những thông tin để phía đoàn hiểu rõ hơn về vùng đất và con người Nghệ An. Trong chuyến đi này, đoàn sẽ đến thăm một số điểm du lịch của Nghệ An để giới thiệu, quảng bá tới người dân Thái Lan, góp phần kết nối du lịch 2 nước.

Đoàn công tác thăm phòng truyền thống của Đài.
Đoàn công tác thăm phòng truyền thống của Đài.
a
Đoàn tham quan khu vực sản xuất các chương trình truyền hình của Đài.

Thuỳ Dương