Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khoẻ của bạn: Phòng và điều trị các bệnh ngoài da (16h00, 28/4)

16:11, 26/04/2018

Vào lúc 16h00 thứ 7, ngày 28/4/2018, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị các bệnh ngoài da".

Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Mùa hè đang đến với thời tiết nắng nóng, độ ẩm cao và môi trường nhiều khói bụi là điều kiện thuận lợi cho các bệnh ngoài da phát triển. Bệnh có thể không nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của mỗi người, nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mất tự tin khi giao tiếp và gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Các bệnh ngoài da thường gặp? Những đối tượng nào dễ mắc phải căn bệnh này cũng như cách phòng ngừa và điều trị hiệu quả?  Những vấn đề này sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, tư vấn trong chương trình “Sức khỏe của bạn” phát sóng trực tiếp lúc 16h ngày 28/4/2018.

Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com; gửi tin nhắn nội dung câu hỏi hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Chương trình “Sức khỏe của bạn” được phát sóng trực tiếp trên kênh NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Kim Thoa