Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tác giả - Tác phẩm: Sông Lam mùa hoa cải (21h15, 11/4)

11:12, 10/04/2018

Vào lúc 21h15 ngày 11/4, chương trình Tác giả - Tác phẩm phát trên kênh NTV sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn ca khúc "Sông Lam mùa hoa cải" - Lời thơ: Tạ Thăng Hùng – Nhạc: Xuân Hoà.

Xứ Nghệ - vùng quê với nhiều con sông phù sa mỡ màu, ven sông Bùng, Sông Giăng, Sông Hiếu và nhất là bãi bờ sông Lam, cứ đến mùa là rực vàng hoa cải. Tuổi thơ biết bao người đã từng lớn lên, hoà vào màu hoa ấm áp ấy, rồi trưởng thành, rồi đi xa, với bao điều ước hẹn thầm kín của tuổi trẻ...

a
Một cảnh quay trong MV "Sông Lam mùa hoa cải".

Bông Hoa Cải gợi cho chúng ta nhớ về tuổi thơ, về những khoảnh khắc tươi đẹp của thiên nhiên, đất trời. Dạo bước chân trong một buổi chiều bên triền sông nở đầy hoa Cải, chợt thấy tâm hồn mình ấm áp và thư thái. Những cánh hoa nở rộ, e ấp trong gió, thơm nhẹ nhàng trong mùi phù sa đồng nội như níu bước chân người. Vẻ đẹp dịu dàng, bé nhỏ của loài hoa bình dị, gắn với cuộc sống của người nông dân với bao lời yêu thầm kín được gửi trao trên cánh đồng hoa khoe sắc sẽ được tái hiện trong ca khúc “Sông Lam mùa hoa cải” - Lời thơ: Tạ Thăng Hùng – Nhạc: Xuân Hoà.

a
Ca sỹ trẻ Giang Nam thể hiện ca khúc "Sông Lam mùa hoa cải".

Với phần thể hiện của ca sỹ trẻ Giang Nam, ca khúc "Sông Lam mùa hoa cải" sẽ được giới thiệu trong chương trình “Tác giả - Tác phẩm”, phát trên kênh NTV vào lúc 21h15 phút thứ 4, ngày 11/04/2018.

Mời quý vị và các bạn đón xem.

Bùi Xuân – Đình Tuấn