Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn: Phòng và điều trị bệnh đau mắt đỏ (16h00, 26/5)

20:09, 23/05/2018

Vào lúc 16h00 thứ 7, ngày 26/5/2018, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị bệnh đau mắt đỏ ".

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Đau mắt đỏ (hay còn gọi là viêm kết mạc) là tình trạng nhiễm trùng mắt, với triệu chứng đặc trưng là đỏ mắt. Những người nhạy cảm với thời tiết, mệt mỏi, hệ thống miễn dịch yếu là đối tượng rất dễ bị nhiễm bệnh.

Bệnh đau mắt đỏ rất dễ mắc, dễ lây lan trong cộng đồng và gây thành dịch. Cho đến nay chưa có vắc xin phòng bệnh, chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và những người bị đau mắt đỏ rồi vẫn có thể bị nhiễm lại chỉ sau vài tháng khỏi bệnh.

Dấu hiệu nhận biết bệnh đau mắt đỏ là gì? Cách chăm sóc cũng như phương pháp phòng tránh nhằm bảo vệ mắt cho bản thân và gia đình? Những vấn đề này sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, tư vấn trong chương trình “Sức khỏe của bạn” phát sóng trực tiếp lúc 16h ngày 26/5/201.

Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com; gửi tin nhắn nội dung câu hỏi hoặc gọi trực tiếp số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Chương trình “Sức khỏe của bạn” được phát sóng trực tiếp trên kênh NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An; sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Kim Thoa