Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An thăm, làm việc với Hãng Truyền thông và Phát thanh Sputnik

14:26, 20/10/2018

Đoàn công tác Đài PT - TH Nghệ An vừa tới thăm Hãng Truyền thông và phát thanh Sputnik của Cộng hòa Liên bang Nga. Đây là hãng truyền thông đối ngoại của Chính phủ Nga hiện nay với mạng lưới các trung tâm thông tin đa phương tiện ở hàng chục quốc gia. 

[links()]

Sputnik sở hữu trang điện tử trực tuyến 30 ngôn ngữ, phát sóng thông thường và số hóa, các ứng dụng cho điện thoại di động, các trang mạng xã hội.

Tòa nhà làm việc của
Tòa nhà làm việc của Hãng Truyền thông và phát thanh Sputnik của Cộng hòa Liên bang Nga.

Tin thời sự của Sputnik được cập nhật 24/24h bằng các thứ tiếng Anh, Ả Rập, Trung Quốc và Tây Ban Nha. Trang thông tin đa phương tiện của Sputnik bằng tiếng Việt là một kênh quan trọng hướng tới Việt Nam, tới cộng đồng người Việt tại Nga và châu Âu nói chung.

gggg
Giám đốc Đài PTTH Nghệ An Nguyễn Như Khôi trao đổi cùng lãnh đạo Trung tâm hợp tác Quốc tế Sputnik.

Trong khuôn khổ cuộc làm việc, ông I Go - Phó Giám đốc Trung tâm hợp tác Quốc tế Sputnik và lãnh đạo NTV đã trao đổi về những cơ hội hợp tác khả thi như: Sputnik có thể hỗ trợ NTV cử một số phóng viên trẻ sang Nga bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí hoặc cử chuyên gia của Sputnik sang đào tạo cho NTV như đã từng hợp tác với một số cơ quan báo chí lớn ở Việt Nam. NTV có thể hợp tác cung cấp tin tức cho trang Web tiếng Việt của Sputnik. Xa hơn, thông qua Đài Tiếng nói Việt Nam, Sputnik mong muốn phối hợp với NTV tổ chức Festival phim tài liệu và phóng sự, ảnh tài liệu nghệ thuật Quốc tế tại quê hương Danh nhân văn hoá Hồ Chí Minh.

IMG_7042 aa.jpg
Ông I Go - Phó Giám đốc Trung tâm hợp tác Quốc tế Sputnik ong muốn phối hợp với NTV tổ chức Festival phim tài liệu và phóng sự, ảnh tài liệu nghệ thuật Quốc tế tại quê hương Danh nhân văn hoá Hồ Chí Minh.

Hy vọng một sự khởi đầu tốt đẹp về mối quan hệ hợp tác Quốc tế giữa NTV với hãng truyền thông lớn như Sputnik. Từ đây NTV có thể phát huy việc đưa hình ảnh về quê hương, con người Nghệ An và tiềm năng hợp tác trên nhiều mặt của tỉnh nhà tới Liên bang Nga và nhiều quốc gia trên thế giới./.

* Một số hình ảnh:

hhh
Sự khởi đầu về mối quan hệ hợp tác Quốc tế giữa NTV với hãng truyền thông Sputnik. 
Một góc làm việc tại
Một góc làm việc tại Trung tâm hợp tác Quốc tế Sputnik.
Đoàn công tác Đài PT-TH Nghệ An chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Trung tâm
Đoàn công tác Đài PT-TH Nghệ An chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Trung tâm hợp tác Quốc tế Sputnik.

Mai Linh - Vân Anh – Hoàng Sơn