Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ nhân rộng câu lạc bộ “Giáo dục và đời sống”

09:36, 09/06/2011
Câu lạc bộ “Giáo dục và đời sống” được Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Kỳ triển khai xây dựng điểm tại xã Giai Xuân và xã Nghĩa Hoàn.

 

Sau một thời gian đi vào hoạt động, câu lạc bộ đã có ý nghĩa thiết thực đối với những hội viên tham gia, có con đang theo học tại trường phổ thông. Tại các buổi sinh hoạt, hội viên đã được tiếp thu các chuyên đề về phương pháp giáo dục con có ý thực tự học, giáo dục con về giới tính, tình bạn, tình yêu, giúp con tự đánh giá về kết quả học tập, rèn luyện và định hướng nghề nghiệp cho con.

 

Phương pháp trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường mối liên hệ giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong công tác giáo dục… Qua đó đã nâng cao kiến thức, phương pháp giáo dục cho các bậc phụ huynh về nuôi con khoẻ, dạy con ngoan, hỗ trợ con trong quá trình học tập và giao tiếp. Tham gia câu lạc bộ đã giúp các bậc làm cha làm mẹ xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc giáo dục con phát triển toàn diện, góp phần giúp địa phương thực hiện mục tiêu xã hội hoá giáo dục. Hiện câu lạc bộ này đang được các cấp hội LHPN huyện Tân Kỳ tham quan học tập để nhân rộng trên địa bàn.

 

(Cẩm Tú)