Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết tại Hưng Nguyên, Nam Đàn

16:45, 28/01/2016

Hôm nay (28/1), đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị, cá nhân nhân dịp tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 tại huyện Nam Đàn và Hưng Nguyên.

Đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm và chúc tết các cán bộ, nhân viên Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 7, Ban chỉ huy Quân sự huyện Nam Đàn, Công an huyện Nam Đàn; Tặng quà, chúc tết các đơn vị, phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các lực lượng công an, bộ đội, cảnh sát PCCC bố trí trực tết đảm bảo quân số để giữ vững an ninh quốc phòng, trật tự xã hội giúp nhân dân đón tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 an toàn, đầm ấm, vui tươi.

Đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm và chúc tết các cán bộ, nhân viên Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 7
Đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh  thăm và chúc tết Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 7

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết gia đình Cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Thị Ngọc Thúy ở Xóm 2, xã Xuân Hòa và Bùi Danh Châu – xóm 5A Xã Nam Thanh; Hộ nghèo Võ Quang Tâm ở xóm 1, xã Xuân Hòa; Các cụ cao tuổi Hà Thị Chắt – Khối Lam Sơn, Thị trấn Nam Đàn; Bùi Danh Chín – xóm 5A xã Nam Thanh và hộ nghèo Bùi Danh Hòe ở xóm 7A, xã Nam Thanh, Nam Đàn.

Đ/c Hoàng Viết Đường thăm, tặng quà cụ Bùi Danh Chín – xóm 5A, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn
Đ/c Hoàng Viết Đường thăm, tặng quà cụ Bùi Danh Chín – xóm 5A, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn

Cùng ngày, đ/c Hoàng Viết Đường và Hội doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh cũng đã trao 85 suất quà cho các hộ nghèo tại xã Nam Trung, huyện Nam Đàn. Tại huyện Hưng Nguyên, đoàn đã tặng 110 suất quà tết giá trị 500.000 đồng/suất cho các hộ nghèo tại 2 xã Hưng Đạo và Hưng Lợi.

(Phương Thảo)

Đoàn công tác vùng 3 hải quân cũng đã ra thăm và tặng quà cho nhân dân và cán bộ huyện đảo Cồn cỏ, cán bộ chiến sỹ trạm 540, đoàn 351 vùng 3 hải quân.

Trước khi đến thăm và tặng quà cán bộ chiến sỹ, nhân dân và cán bộ huyện đảo Cồn cỏ, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương trước đài tưởng niệm liệt sỹ đảo Cồn cỏ. Thăm và tặng quà cho cán bộ và nhân dân huyện đảo Cồn Cỏ, trạm 540, đoàn 351 vùng 3 hải quân. Quà gồm gạo nếp, thực phẩm các loại, nhu yếu phẩm và một số đồ dùng hoạt động văn hóa văn nghệ phục vụ cho sinh hoạt trong những ngày tết với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Thay mặt đoàn công tác, đại tá Mai Trọng Định chính ủy vùng 3 hải quân chúc cán bộ chiến sỹ, nhân dân và cán bộ huyện đảo Cồn cỏ đón tết vui vẻ, luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sãng chiến đấu cao để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

(Hồng Sơn)