Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mang Xuân ấm về Huồi Tụ ngày giáp Tết

11:10, 01/02/2016

Đài PTTH Nghệ An, Công ty cổ phần hợp tác Quốc tế Jasa và Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á  vừa có chuyến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo và các em học sinh tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn.

Tại điểm trường tiểu học xã Huồi Tụ 2 và trường mầm non Huồi Tụ, đoàn đã trao gần 100 chiếc áo ấm và 40 thùng sữa TH truemilk cho các em học sinh với mong muốn chia sẻ những khó khăn thiếu thốn mà các học sinh vùng biên đang phải đối mặt trong mùa đông giá rét.

100 chiếc áo ấm và 40 thùng sữa TH truemilk đã được trao cho HS xã Huồi Tụ (Kỳ Sơn)
100 chiếc áo ấm và 40 thùng sữa TH truemilk đã được trao cho HS xã Huồi Tụ (Kỳ Sơn)

 Mỗi chiếc áo ấm, mỗi thùng sữa là một tấm lòng của cán bộ viên chức Đài PTTH Nghệ An, Công ty cổ phần hợp tác Quốc tế Jasa và Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á sẽ tiếp sức các em vùng núi khó khăn bám trường, bám lớp, cố gắng vươn lên trong học tập.

Trao  suất quà Tết cho hộ nghèo Huồi Tụ
Trao70 suất quà Tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo Huồi Tụ

Dịp này, Đoàn cũng đã thăm và tặng quà cho 70 gia đình, chính sách, hộ nghèo của xã Huồi Tụ có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà tết cho UBND xã Huổi Tụ, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đoàn mong muốn chia sẻ với những khó khăn với các gia đình nghèo và đóng góp phần nào để người nghèo miền tây xứ nghệ đón tết ấm áp và đầy đủ hơn. Tổng số tiền và hiện vật trong đợt trao quà này là 75 triệu đồng.

(Thuỳ Linh - Kim Bảo)