Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thăm hỏi, trao quà Tết cho hộ nghèo

17:09, 02/02/2016

Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Bính Thân 2016, các tổ chức, đơn vị, DN cá nhân đã đi thăm tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo.

* Đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà Trung tâm trẻ mồ côi, khuyết tật 19-3 tại xóm 7, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc. Hiện trung tâm đang nuôi dưỡng, chăm sóc cho gần 40 trẻ mồ côi, khuyết tật.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các nữ tu, xây dựng trung tâm trở thành mái ấm cho bao cảnh ngộ. Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Bính Thân 2016, Phó chủ tịch tỉnh chúc các Xơ có nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu mồ côi, khuyết tật.

* Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Nghi Lộc vừa đến thăm hỏi, tặng quà tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Nghi Lộc đã trao tặng gần 900 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn  huyện với tổng trị giá lên đến gần 500 triệu đồng. Những phần quà mang ý nghĩa thiết thực trong dịp tết đến, xuân về thể hiện sự quan tâm chia sẻ của các doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, qua đó góp phần chia sẽ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết vui tươi, đầm ấm, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

* Tập đoàn TH tổ chức trao 300 suất quà Têt cho người nghèo huyện Nghĩa Đàn. Mỗi suất gồm 300 ngàn tiền mặt và một thùng sữa TH.

Được biết, Tết Bính Thân năm 2016, các đơn vị trên đã trao 2.350 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn Nghệ An.

* Đài PT – TH Nghệ An cũng đã trao tặng 20 suất quà cho 20 gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Quỳnh Thạch. Mỗi suất quà tặng trị giá 500 ngàn đồng. 

Nhân dịp này, UBMTTQ huyện Quỳnh Lưu cũng đã trao tặng 6 suất quà trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng cho 6 hộ gia đình nghèo xã Quỳnh Thạch.

(NTV)