Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bé gái 4 tháng tuổi bị bắt cóc được đưa vào Trung tâm CTXH Nghệ An

17:59, 20/10/2016

Như đã đưa tin, ngày 17/10, công an Diễn Châu đã bắt đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang sinh năm 1991 ở ấp 8, xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai trong lúc đang đưa 1 bé gái 4 tháng tuổi ra tỉnh Bắc Giang giao cho một đối tượng trong đường dây buôn người.

[links()]

Trong 3 ngày qua, cháu bé được các nữ chiến sỹ Công an huyện thay phiên nhau chăm sóc, nuôi dưỡng. Tuy đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm bố mẹ cho cháu bé nhưng vẫn chưa có người đến nhận.

Cháu bé bị bắt cóc được nữ chiến sỹ
Bé gái 4 tháng tuổi bị bắt cóc được các chiến sỹ Công an huyện Diễn Châu chăm sóc, hôm nay (20/10) đã bàn giao cho Trung tâm công tác xã hội Nghệ An

 

Để đảm bảo cho việc chăm sóc bé tốt hơn, sáng nay (20/10), Công an huyện Diễn Châu đã  phối hợp với Phòng LĐTBXH huyện bàn giao cháu cho Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An tại xóm 6 xã Lưu Sơn, Đô Lương nuôi dưỡng.

Được biết, trong ngày 18/10 Công an Diễn Châu bắt thêm 1 đối tượng là Ngô Thị Thủy, sinh năm 1970, trú tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang là một mắt xích trong đường dây mua bán trẻ em xuyên tỉnh này.

(Mai Giang)