Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BIDV Nghệ An ủng hộ 300 triệu đồng cho đồng bào lũ lụt Nghệ An

17:30, 20/10/2016

Chia sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra, sáng nay (20/10), Ngân hàng  BIDV chi nhánh Nghệ An đã trao tiền hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ lụt của tỉnh Nghệ An.

[links()]

Tiếp nhận sự chia sẻ của Ngân hàng BIDV, về phía tỉnh có đ/c Lê Minh Thông - ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

BIDV Nghệ An hỗ trợ 300 triệu đồng cho nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả lũ lụt
BIDV Nghệ An hỗ trợ 300 triệu đồng cho nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả lũ lụt

Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, Ngân hàng BIDV Việt Nam đã dành gần 2,9 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào 4 tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt gây ra.  Trong đó, Ngân hàng  BIDV Việt Nam ủng hộ 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị, mỗi tỉnh 500 triệu đồng. Riêng 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh mỗi tỉnh 300 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Nghệ An, đ/c Lê Minh Thông - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin về những thiệt hại của tỉnh trong đợt mưa lụt vừa qua. Đồng thời, cảm ơn tấm lòng, tình cảm và sự sẻ chia của Ngân hàng BIDV Việt Nam đối với đồng bào vùng lũ lụt của tỉnh Nghệ An. Đây là nguồn động viên góp phần giúp đồng bào vùng lũ của tỉnh sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Như vậy, cho đến thời điểm này, các tổ chức, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ  cho đồng bào bị lũ lụt tỉnh Nghệ An với số tiền gần 5 tỷ đồng.

(Ngọc Mai)