Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tỉnh Hà Nam ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào lũ lụt tỉnh Nghệ An

17:40, 19/10/2016

Chia sẻ với những khó khăn, mất mát của đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do lũ lụt, chiều nay (19/10), đoàn công tác của tỉnh Hà Nam do đ/c Vũ Đại Thắng - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã vào thăm, hỗ trợ  đồng bào vùng lũ lụt của tỉnh Nghệ An.

[links()]

Tiếp và làm việc với đoàn về phía tỉnh có đ/c Đinh Viết Hồng – Phó chủ tịch UBND tỉnh.

dfhdh
Tỉnh Hà Nam ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào lũ lụt tỉnh Nghệ An

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, tỉnh Hà Nam đã phát động toàn thể cán bộ, nhân dân quyên góp ủng hộ các địa phương và nhân dân các tỉnh bị thiệt hại lũ lụt sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất, với số tiền hỗ trợ  là 200 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Nghệ An, đ/c Đinh Viết Hồng – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới đoàn về những thiệt hại của tỉnh trong đợt mưa lụt vừa qua, cảm ơn tình cảm, sự sẻ chia của cán bộ và nhân dân tỉnh Hà Nam. Đây là nguồn động viên góp phần giúp đồng bào vùng lũ của tỉnh sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đợt này, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng đã trích từ nguồn quỹ hỗ trợ tỉnh Nghệ An 200 triệu đồng để khắc phục hậu quả lũ lụt.

(Mai Hương)