Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao giải Hội thi tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới

11:36, 28/10/2016

Sáng nay (28/10), Liên minh HTX tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới. Dự lễ tổng kết có đ/c Đinh Viết Hồng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh lễ tổng kết và trao giải
Toàn cảnh lễ tổng kết và trao giải

Cuộc thi Tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới đã được phát động từ đầu năm 2016, thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị, HTX và cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Hầu hết các tác phẩm báo chí, tiểu phẩm sân khấu đã bám sát mục đích, yêu cầu, nội dung của cuộc thi. Các tác phẩm, tiểu phẩm dự thi có sự đầu tư, phong phú về nội dung, có tính nghệ thuật và tuyên truyền cao; Tập trung vào những nguyên tắc, giá trị, bản chất của HTX, lợi ích mà HTX mang lại; Giới thiệu mô hình HTX kiểu mới trên địa bàn tỉnh Nghệ An; Giới thiệu các HTX, liên hiệp HTX điển hình tiên tiến, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả; những kinh nghiệm tốt, sáng kiến hay trong tổ chức và hoạt động của các HTX, liên hiệp HTX trên địa bàn tỉnh. Hội thi đã góp phần truyên truyền cổ vũ mọi tầng lớp nhân dân tham gia tích cực vào phát triển kinh tế tập thể.

Trao giải
Trao giải cho tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc trong cuộc thi

Ban tổ chức đã trao giải và lựa chọn các tác phẩm báo chí, tiểu phẩm sân khấu đạt chất lượng cao tham dự cuộc Thi tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới cấp Cụm 6 tỉnh Bắc Trung Bộ và cấp Trung ương.

(Lê Hằng)