Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Vietnam Airlines từ chối vận chuyển điện thoại Samsung Galaxy Note 7

16:35, 18/10/2016

Chiều 17-10, Hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức từ chối vận chuyển điện thoại Samsung Galaxy Note 7 dưới mọi hình thức (hành khách mang theo người, trong hành lý xách tay, ký gửi v.v..) trên tất cả các chuyến bay do hãng khai thác.

[links()]

Trước đó, ngày 11/9/2016, Vietnam Airlines cũng đã thông báo không vận chuyển trong hành lý ký gửi và dừng cung cấp dịch vụ sạc pin trên máy bay đối với điện thoại Samsung Galaxy Note 7.

Hiện tại, các hãng hàng không trên thế giới cũng đã ban hành lệnh cấm vận chuyển điện thoại Samsung Galaxy Note 7 bao gồm: Singapore Airlines, Air Berlin, Virgin Australia, Qantas, Jetstar… 

Chiếc note7 cháy nổ bất thường được coi là thảm họa của Samsung.
Chiếc note7 cháy nổ bất thường được coi là thảm họa của Samsung.

Trước đó, Samsung đã tiến hành đợt thu hồi điện thoại hàng loạt trên thế giới để sửa lỗi, hãng này khẳng định đã phát hiện và chỉnh sửa lỗi, trả lại cho khách hàng những chiếc điện thoại đã "an toàn".

Nhưng tới hồi tháng cuối 9 vừa qua, Samsung thừa nhận rằng vẫn có một số thông tin cho thấy loại điện thoại đã được chỉnh sửa vẫn nóng quá mức và hãng đang xem xét điều này.

Gần đây nhất, ngày 10/10, theo hãng tin Yonhap, Samsung đã quyết định tạm dừng dây chuyền sản xuất Galaxy Note 7 vì những vụ cháy nổ vẫn diễn ra sau khi hãng thu hồi và đổi máy mới

(Theo Công an nhân dân)