Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BLL Cựu chiến binh ba chiến dịch truyền thống lịch sử VN trao tặng kỷ vật lưu niệm cho Tỉnh uỷ

17:55, 16/12/2016

Chiều nay (16/12), Đoàn công tác của Ban liên lạc Cựu chiến binh truyền thống ba chiến dịch lịch sử Việt Nam có chuyến thăm và trao tặng kỷ vật lưu niệm cho Tỉnh ủy.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh – Uỷ viên Trung Ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Sơn - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy , Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó bí thư Tỉnh ủy.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh 

Đoàn gồm hơn 170 CCB đã từng chiến đấu tại 3 chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, Điện Biên Phủ trên không và chiến dịch Hồ Chí Minh. Tại buổi đón tiếp Ban liên lạc cựu chiến binh 3 chiến dịch lịch sử, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến vô cùng to lớn của các thương, bệnh binh, những chiến sỹ quả cảm trong cả 3 chiến dịch lịch sử của dân tộc.

Đ/c Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh nhận kỷ niệm chương từ Ban liên lacj CCB
Đ/c Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh nhận kỷ niệm chương từ Ban liên lạc CCB
Các đồng chí được trao kỷ niệm chương của Ban liên lạc
Một số đồng chí khác được trao kỷ niệm chương của Ban liên lạc

Đoàn Cựu chiến binh đã tặng Tỉnh ủy những kỷ vật lưu niệm là bức hình Đại tướng Võ Nguyên Giáp và hình ảnh ghi dấu lại chiến công lẫy lừng của bộ đội Việt Nam trong 3 chiến dịch lịch sử. Dịp này, đoàn Cựu chiến binh cũng đã trao tặng kỷ niệm chương cho đồng chí Bí thư Tỉnh Ủy Nguyễn Đắc Vinh và một số đồng chí khác./.

(Phương Thảo)