Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Vườn Quốc gia Pù Mát kỷ niệm 20 năm thành lập

18:00, 17/12/2016

Chiều nay (17/12), Vườn Quốc gia Pù Mát tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.

Dự buổi lễ có đồng chí Đinh Viết Hồng- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.  

Toàn cảnh lễ kỷ niệm
Toàn cảnh lễ kỷ niệm
Trải qua 20 xây dựng và phát triển, Vườn Quốc gia Pù Mát đã làm tốt công tác quản lý bảo vệ 94.715 ha rừng và đất rừng trên địa phận 3 huyện Anh Sơn, Con Cuông, Tương Dương, độ che phủ rừng đạt cao nhất nước là 98%. Vườn cũng đã nghiên cứu , bảo tồn các loài động thực vật quý hiếm, tổ chức tốt các hoạt động quảng bá, khai thác, đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch, dịch vụ để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng .
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đinh Viết Hồng đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà vườn Quốc gia Pù Mát đạt được trong 20 năm qua. Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cho Vườn Quốc gia Pù Mát trong thời gian tới tiếp tục làm tốt công tác bảo vệ rừng, nghiên cứu khoa học, bảo tồn hệ sinh thái, động thực vật quý hiếm. Phối hợp với  các đơn vị phát triển du lịch cộng đồng, du lịch khám phá...
ườn Quốc gia Pù Mát được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì

Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho Vườn quốc gia Pù Mát vì "đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2011-2015". Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An tặng bức trướng mang dòng chữ "Vườn quốc gia Pù Mát 20 năm xây dựng và phát triển (1996-2016)"

ườn Quốc gia Pù Mát được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì
 Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An tặng bằng khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân 
Dịp này,  Vườn Quốc gia Pù Mát được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì "đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2011-2015". Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An tặng bằng khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân .
Thu Trang – Bá Hậu (Đài TT-TH Con Cuông)