Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chương trình Tết vì người nghèo – Đinh Dậu 2017 sẽ được trực tiếp trên sóng NTV

11:07, 09/01/2017

Để chuẩn bị cho chương trình "Tết vì người nghèo Đinh Dậu năm 2017" diễn ra vào 20h10 phút hôm nay (9/1), sáng nay, tại nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh và Đài PT-TH tỉnh đã tổ chức buổi tổng duyệt chương trình.

Đồng chí Lê Minh Thông – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chỉ đạo.
Chương trình
Đây là năm thứ 4 Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Nghệ An đã tổ chức chương trình Tết vì người nghèo
Đây là năm thứ 4 Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Nghệ An đã tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo” nhằm huy động mọi nguồn lực để mang đến cho người nghèo một cái tết đầm ấm, đủ đầy hơn. 
Với sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị, trong buổi tổng duyệt sáng nay, các nội dung chương trình gồm văn nghệ, các phóng sự, các phỏng vấn, âm thanh, ánh sáng và nhiều nội dung khác...đã được chạy thử lần cuối đảm bảo cho chương trình trực tiếp. 
nnnn
Chương trình ca nhạc đặc biệt với các giọng ca nổi tiếng cùng những ca khúc quê hương, tình thương con người
Sâu sắc, cảm động và ấn tượng - Chương trình ca nhạc đặc biệt, với những giọng ca nổi tiếng là người xứ Nghệ thành danh, cùng với những câu chuyện về tấm gương vượt khó vươn lên, hay những hoàn cảnh éo le ngang trái … hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khán giả những giây phút  khó quên. Khơi dậy trong mỗi người tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Mang đến cho người nghèo một cái tết ấm cúng, đủ đầy hơn trong mùa xuân Đinh Dậu 2017.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông tham dự buổi tổng duyệt
Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông dự và chỉ đạo trong buổi tổng duyệt
Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông ghi nhận về sự nỗ lực, cố gắng của các đơn vị được giao nhiệm vụ. Đồng chí cũng đánh giá cao về công tác chuẩn bị các nội dung của chương trình như văn nghệ, phóng sự.... Đồng chí cũng nhấn mạnh đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình và thành công của chương trình sẽ góp phần  giúp cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh được đón tết Đinh Dậu ấm cúng và đầy đủ hơn.
Kiều Hưng và Thu Hằng là 2 MC của Chương trình truyền hình trực tiếp "Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017" tối nay 9/1
Kiều Hưng và Thu Hằng là 2 MC của Chương trình truyền hình trực tiếp "Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017" tối nay 9/1
Chương trình “Tết vì người nghèo - Đinh Dậu 2017” sẽ được Truyền hình trực tiếp  vào lúc 20h10 phút tối nay 9/1, trên sóng Đài TH Nghệ An NTV, qua vệ tinh vinassat1 và được tiếp phát qua VTV cab, HTV cab, truyền hình cáp Tây Nguyên, MyTV... tới nhiều vùng miền trong cả nước.
(Thùy Linh)