Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhiều hoạt động thăm hỏi người nghèo dịp Tết Đinh Dậu - 2017

11:08, 20/01/2017

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục có những hoạt động hỗ trợ người nghèo Nghệ An đón Tết đầm ấm, yên vui.

Kỳ Sơn: Đoàn công tác của ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo và các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, trên địa bàn xã Tà Cạ.

Đoàn công tác của ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo và các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, trên địa bàn xã Tà Cạ.
Đoàn trao quà Tết tại xã Tà Cạ.

Đoàn đã trao 40 phần quà trị giá 500 ngàn đồng, cho 40 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trao 12 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng bằng tiền mặt cho 12 hộ gia đình chính sách, gia đình có công thờ cúng liệt sỹ. Tổng giá trị các phần quà trên 26 triệu đồng.

Được biết, trong năm 2017, công đoàn ngành ngân hàng chính sách tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ và cấp 50 con giống cho 50 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Lữ Phú

Hưng Nguyên: VSIP Nghệ An tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình nghèo tại xã Hưng Tây, Thị trấn huyện Hưng Nguyên và Hưng Chính  - TP Vinh – những địa phương năm trong vùng dự án của VSIP.

Đại diện VSIP Nghệ An trao quà Tết cho hộ nghèo
Đại diện VSIP Nghệ An trao quà Tết cho hộ nghèo xã Hưng Tây - Hưng Nguyên

Tại xã Hưng Tây, đoàn đã trao tặng 200 suất quà cho 200 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hưng Tây và Thị trấn Hưng Nguyên. Trong đó Hưng Tây 160 suất, Thị trấn 40 suất, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng. Đoàn cũng đã tặng 80 suất quà cho các hộ nghèo xã Hưng Chính Thành phố Vinh. Tổng số qùa VSIP Nghệ An trao tặng trong đợt này là 140 triệu đồng.

Hồng Sơn

Cơ quan HĐND - UBND huyện Nghi Lộc trao quà Tết cho người nghèo
Cơ quan HĐND - UBND huyện Nghi Lộc trao quà Tết cho người nghèo

Nghi Lộc: Cơ quan HĐND - UBND huyện Nghi Lộc đã trao tặng quà tết cho 40 hộ nghèo ở 2 xã Nghi Thạch và Nghi Thái. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Tổng số tiền trao quà đợt này trên 20 triệu đồng.

Quang Dũng

130 hộ nghèo Quỳnh Lưu đã được trao quà Tết
130 hộ nghèo Quỳnh Lưu đã được trao quà Tết

Quỳnh Lưu: Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh phối hợp với công ty cổ phần xây lắp Giang Sơn tổ chức trao quà cho các hộ gia đình khó khăn ở 2 xã Quỳnh Tân và Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu. Hội đãtặng quà cho 130 hộ gia đình khó khăn ở 2 xã Quỳnh Tân và Quỳnh Giang (trong đó xã Quỳnh Tân 80 suất và xã Quỳnh Giang 50 suất), mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Thanh Toàn