Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳnh Lưu: Tắc nghẽn vỉa hè do người xếp hàng chờ rút tiền tại cây ATM

16:39, 23/01/2017

Chiều 23/1 (26 Tết âm lịch), nhiều cây rút tiền ATM trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu bị quá tải do lượng người đến rút tiền rất đông, đặc biệt một số cây rút tiền bị hỏng khiến người dân phải chờ hàng tiếng đồng hồ.

Cứ vào dịp giáp tết, lượng người dân đến điểm rút tiền ATM ở các ngân hàng rất đông, do đó thường xuyên xảy ra tình trạng phải xếp hàng dài để chờ.

Tại thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, các điểm rút tiền ATM của các ngân hàng như ngân hàng Công thương Việt Nam, ngân hàng NN&PTNT, ngân hàng SHB, ngân hàng đầu tư và phát triển… đều đông kín người đứng xếp hàng chờ đến lượt mình để rút tiền. Có nhiều người phải chờ hàng tiếng đồng hồ.

Người dân xếp hàng dài tại các điểm rút tiền
Người dân xếp hàng dài tại các điểm rút tiền

Theo tìm hiểu của phóng viên, hầu như ngân hàng trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu đều chỉ bố trí một điểm rút tiền ATM, duy nhất chỉ có ngân hàng Công thương Việt Nam là bố trí 2 điểm rút tiền với 3 máy ATM, tuy nhiên vẫn không thể đáp ứng lượng người đến rút tiền trong dịp giáp tết. Do đó, người dân đi rút tiền phải chờ đợi rất lâu. Riêng tại điểm ATM đặt trước cổng UBND huyện thì trong chiều 23/1 lại xảy ra tình trạng lỗi kỹ thuật, người dân không thể rút được tiền mặt.

Nhiều người phải chờ hàng tiếng đồng hồ mới đến lươtj
Nhiều người phải chờ hàng tiếng đồng hồ mới đến lượt

Để hạn chế tình trạng phải xếp hàng dài chờ đến lượt rút tiền, thiết nghĩ người dân nên chủ động có kế hoạch rút tiền từ những thời gian trước hoặc tranh thủ rút tiền vào những thời điểm ít người như buổi tối hoặc sáng sớm, tránh tình trạng quá tải như hiện nay./.

(Lê Nhung)