Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tết yêu thương đến với những con người từng lầm lỡ

11:57, 23/01/2017

Chiều 22/1, BTV Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Nghĩa Đàn tổ chức chương trình "Tết yêu thương" tại Trung tâm Quản lý sau cai nghiện Ma túy tỉnh Nghệ An đóng chân tại xã Nghĩa Đức.

[links()]

Với các phần thi được chuẩn bị, bố trí bàn bản, đa dạng tại chương trình đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho các học viên. Phần thi đầu tiên là gói bánh chưng có 4 đội, mỗi đội 5 thành viên, nhiệm vụ của các đội thi là gói bánh chưng, bánh tét trong thời gian quy định, đảm bảo chiếc bánh đúng kích thước do ban tổ chức cuộc thi đưa ra, hình dáng bắt mắt...

Phần thi gói bánh chưng giữa các học viên
Phần thi gói bánh chưng giữa các học viên

Phần thi tiếp theo là kéo co diễn ra giữa hai đội B1 và B2, mỗi đội gồm có 10 thành viên tham gia nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết, keo sơn gắn bó giữa các học viên trung tâm.  

Phần thi kéo co giữa hai đội
Phần thi kéo co giữa hai đội

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi gói bánh cho đội Thỏ trắng, bao gồm các học viên đến từ huyện Nghĩa Đàn và thị xã Thái Hòa, đội núi rừng bao gồm các thành viên đến từ huyện Quế phong đạt giải trình bày hay nhất; phần thi kéo co đội B1 giành được giải nhất. Đồng thời, BTV Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Nghĩa Đàn đã có 11 suất quà trao tặng cho các học viên tại trung tâm.

Các học viên hân hoan nhận quà từ trung tâm
Các học viên hân hoan nhận quà từ trung tâm

Chương trình được tổ chức quy mô, chu đáo nhằm giúp cho các học viên đón nhận một cái tết ấm áp, an vui tại trung tâm, động viên giúp họ học tập, rèn luyện bản thân để sớm trở về với cuộc sống gia đình.

(Đức Anh)