Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hoa lạ hút khách ngày lễ tình nhân

16:18, 13/02/2017

Bên cạnh những loại hoa truyền thống, mùa Valentine năm nay tại TP Vinh có sự xuất hiện của nhiều loại hoa lạ, bắt mắt "được lòng" thượng đế như: hoa tươi vĩnh cửu, hoa tươi nhập khẩu, hoa lụa,… Các loại hoa này cũng có nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp.

A
Hoa tươi vẫn là loại hoa được ưa chuộng hơn cả trong những ngày đặc biệt như thế này. Thế nhưng, một bông hoa tươi được trang trí thêm những phụ kiện nhỏ xinh đã nhân đôi ý nghĩa của những bông hoa hồng.
A
Đây là loại hoa hồng trắng phấn được shop hoa nhập nguyên cành. Theo ông Hối - Chủ shop hoa Lá Trường Xuân trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, các loại hoa chủ lực mùa Valentine năm nay được shop chủ yếu nhập ngoại từ các nước như: Đài Loan, Nhật, Ecuador,... Giá thành các loại hoa hồng dao động ở mức từ 40.000 - 150.000 đồng/bông, tuỳ loại.
A
Một loại hoa hồng tươi độc đáo khác được giới thiệu mùa Valentine năm nay là hoa hồng nhúng sôcôla.
A
Loài hoa này được chủ shop khéo léo đặt trong những chiếc hộp quà độc đáo. Một hộp hoa tươi có giá thành dao động từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng, tuỳ số lượng hoa
A
Hoa hồng Jabeo...
A
và hoa hồng với đủ màu sắc bắt mắt...
Được biến tấu với nhiều kiểu dáng độc đáo.
...được biến tấu độc đáo...
A
Lần đầu xuất hiện, tại thị trường hoa thành phố Vinh mùa Valentine năm nay, hoa vĩnh cửu (hoa tươi ướp lạnh theo công nghệ Nhật Bản) mang đến sự mới lạ.
A
Bạn Trương Thuỳ Dung - Chủ shop hoa Hen's Flower - phân phối độc quyền hoa vĩnh cửu tại thành phố Vinh chia sẻ: "Loại hoa này xuất hiện tại Việt Nam cách đây khoảng 10 năm nhưng phát triển mạnh trong những năm gần đây. Mặc dù mới cung ứng thị trường hoa tại thành phố Vinh được gần 2 tháng nhưng rất đông khách hàng đã tìm đến. Loại hoa này không kén khách hàng, từ các bạn học sinh, sinh viên đến các bác lớn tuổi rất thích thú loại hoa này bởi giá thành bình dân, hoa tươi nhưng không mất công chăm sóc, lưu giữ được trong thời gian dài."
A
Hoa vĩnh cửu được biến tấu mẫu mã đa dạng. Hoa hồng đơn màu xanh như thế này có ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu. Không chỉ hút giới trẻ, chủ shop cảm thấy bất ngờ khi có nhiều khách hàng lớn tuổi tìm mua. Giá thành các loại hoa hồng đơn đặt trong hộp đến hoa bó giao động từ 65.000 - 70.000 và 220.000 - 320.000 đồng/1 sản phẩm.
A
Hoa vĩnh cửu biến tấu trong những chiếc lọ, bình, ly... có mức giá dao động từ 130.000 - 600.000 đồng.
A
Tranh hoa tươi 3D...
A
...không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ. Giá thành của loại tranh hoa tươi 3D này dao động từ 400.000 - 1.000.000 đồng. Có bức, giá thành lên đến hàng chục triệu đồng.
A
Hoa lụa với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng được đông đảo bạn trẻ "săn lùng" mùa Valentine năm nay.
A
Hoa được bày trí độc đáo trong chiếc hộp gọn nhẹ nhưng tinh tế. Tại thành phố Vinh, sản phẩm này được chủ shop An Nana Nguyễn tại đường Kim Đồng, thành phố Vinh lên ý tưởng và đặt riêng phục vụ khách hàng. Sản phẩm này có mức giá dao động từ 250.000 - 450.000 tuỳ kích thước.
A
Để tăng giá trị hộp quà, khách hàng có thể tuỳ sở thích ghép chung với nhiều sản phẩm mỹ phẩm đi kèm như son, nước hoa,...
Theo chia sẻ của Xuỳ An - chủ shop An Nana Nguyễn:
Theo chia sẻ của Xuỳ An - shop An Nana Nguyễn: "Những năm gần đây, thị hiếu khách hàng thích lựa chọn tặng kèm mỹ phẩm. Tôi cho rằng, nó thiết thực vì phụ nữ ai cũng thích được làm đẹp."

 (Thuỳ Dương)