Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Con Cuông: Tuyên dương 19 thanh niên tiêu biểu

17:49, 22/03/2017

Chiều ngày 22/3, Huyện đoàn Con Cuông tổ chức tọa đàm kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-2031/26-3-2017) và tuyên dương 19 gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là dịp để khơi dậy niềm tự hào và quyết tâm cống hiến trong thanh thiếu nhi huyện Con Cuông.

Tuyên dương 19 thanh niên tiêu biểu
Tuyên dương 19 thanh niên tiêu biểu của huyện Con Cuông

Kế thừa và phát huy truyền thống vể vang của Đoàn, thời gian qua, thanh niên Con Cuông đã không ngừng đoàn kết, nỗ lực, xung kich tham gia tích cực 2 phong trào lớn của Đoàn. Qua đó, xuất hiện nhiều việc làm, cách làm cụ thể, sáng tạo thiết thực có sức lan tỏa và thuyết phục cao trong xã hội. Nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu trong rèn luyện, học tập, lao động, công tác, có nhiều cống hiến, đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng.

Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”của Trung ương Đoàn thanh cho các đồng chí lãnh đạo, cựu cán bộ Đoàn đã có nhiều đóng góp trong phong trào Đoàn của huyện.
Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho cựu cán bộ Đoàn

19 đại biểu thanh niên tiêu biểu huyện được tuyên dương lần này thực sự là những hạt nhân tiêu biểu, những “bông hoa” tươi màu sắc của thanh niên trong việc học tập và làm theo lời Bác của huyện miền núi Con Cuông.

Giao lưu với cán bộ Đoàn qua các thời kỳ
Giao lưu với cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Buổi lễ cũng đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: giao lưu, trao đổi giữa các cán bộ đoàn qua các thời kỳ; Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”của Trung ương Đoàn thanh cho các đồng chí lãnh đạo, cựu cán bộ Đoàn đã có nhiều đóng góp trong phong trào Đoàn của huyện.

Minh Hạnh, Bá Hậu (Đài Con Cuông)